x close

เตือนใจสายเที่ยว อดีตผู้จัดการโรงแรมบอกเอง ของ 2 อย่างในห้อง อย่าใช้เด็ดขาด !

 
             เตือนใจสายเที่ยว อดีตผู้จัดการโรงแรมเตือนเอง ของ 2 อย่างในห้องโรงแรมที่ไม่ควรใช้ แต่ละอย่างคาดไม่ถึง รู้เบื้องหลังสุดสยอง กลายเป็นไวรัล
เตือนใจสายเที่ยว

             กลายมาเป็นไวรัลเตือนใจสายเที่ยว เมื่ออดีตผู้จัดการโรงแรมออกมาเตือน ถึงของ 2 สิ่งที่ไม่ควรใช้ขณะเข้าพักตามโรงแรม ซึ่งเหตุผลเบื้องหลังนั้นทำเอาผู้คนผวาไปตามกัน

             จากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมลวันที่ 10 มิถุนายน 2566 เผยว่า เมลิสสา แฮงก์ อดีตผู้จัดการโรงแรมซึ่งผันตัวมาเป็นครีเอเตอร์ ทำคลิปแชร์ทริกต่าง ๆ เกี่ยวกับโรงแรมผ่านทาง TikTok เพิ่งออกมาเผยคำเตือนที่คาดไม่ถึง ในคลิปไวรัลล่าสุดของเธอ ชี้ว่าจากประสบการณ์ของเธอนั้น ของ 2 สิ่งในห้องพักที่ไม่ควรนำมาใช้เด็ดขาดก็คือ ขวดใส่สบู่และแชมพูแบบเติม กับเครื่องชงกาแฟ

             "ในฐานะอดีตผู้จัดการโรงแรมและนักดื่มกาแฟ ฉันจะไม่มีวันใช้เครื่องทำกาแฟในห้องโรงแรม"

             ที่เป็นเช่นนั้น เนื่องจากตัวกรองของเครื่องทำกาแฟเหล่านี้ ไม่เคยได้รับการทำความสะอาดเลยสักครั้ง แม้เธอจะเคยเห็นคนสิ่งต่าง ๆ มาต้มในนี้ นอกเหนือจากน้ำ

             ขณะที่ขวดใส่สบู่และแชมพูแบบเติมนั้น แฮงก์อ้างว่าเธอเคยเห็นของเหลวจากร่างกายมนุษย์อยู่ในขวดเหล่านั้น จึงแนะนำนักท่องเที่ยวอย่าใช้สบู่และแชมพูจากขวดเหล่านี้ เว้นเสียแต่ฝาของมันจะถูกล็อกไว้

เตือนใจสายเที่ยว

             หลังคลิปของเธอถูกโพสต์ลง TikTok ก็ได้กลายเป็นไวรัลที่มีคนดูกว่า 1.7 ล้านวิวแล้ว โดยมีคนที่เข้าพักโรงแรมจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์อย่างหวาดผวา

             "ฉันเพิ่งใช้แชมพูจากขวดแบบเติมเมื่อวานนี้ และตอนนี้ฉันก็ผวามาก"

             "ทำไมฉันต้องมาเห็นสิ่งนี้ขณะพักอยู่ในโรงแรมด้วย"

             "ฉันไม่มีวันใช้อะไรในห้องอีกแล้ว !!"

             นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตคนอื่น ๆ ที่ทำงานในสายอาชีพเดียวกันออกมาแชร์ประสบการณ์สุดสะพรึง บอกเลยว่าของที่ไม่ควรใช้ในห้องพักของโรงแรม ไม่ได้มีแค่ 2 อย่างตามที่แฮงก์บอกเท่านั้น

             "ฉันเคยทำงานในรีสอร์ต และเห็นแม่บ้านเช็ดห้องน้ำ จากนั้นก็ใช้ผ้าผืนเดียวกันมาเช็ดหม้อต้มกาแฟ"

             "ในฐานะอดีตผู้จัดการแผนกแม่บ้านที่... ฉันไม่มีวันใช้แก้วในห้องพัก"
 
             "หลังจากมาเป็นแม่บ้านที่โรงแรม ฉันก็ไม่อยากเข้าพักโรงแรมไหนอีกเลย"
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนใจสายเที่ยว อดีตผู้จัดการโรงแรมบอกเอง ของ 2 อย่างในห้อง อย่าใช้เด็ดขาด ! อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2566 เวลา 18:22:03 254,713 อ่าน
TOP