x close

คำตอบทำช็อก ! กระจกแตกใส่เด็ก คาเฟ่ดังแทบไม่เยียวยา บอกกระจกแพง

 

        เด็กเดินเล่นในคาเฟ่ อยู่ดี ๆ กระจกแตกใส่ หลังเกิดเหตุคาเฟ่ไม่พาส่งโรงพยาบาล ไม่เยียวยาช่วยได้แค่ค่าทำแผลเพราะกระจกแพง ได้ยินเหตุผลถึงกับจุก





กระจกคาเฟ่แตกใส่เด็ก

            วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์เรื่องราวอุทาหรณ์เตือนให้ระวังอุบัติเหตุ ในกลุ่มเฟซบุ๊ก จุดกางเต็นท์ โดยระบุว่า ตนกับเพื่อน ๆ ไปเที่ยวที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งที่เขาใหญ่โดยมีเด็กไปด้วย ขณะที่กำลังสั่งกาแฟอยู่นั้นลูกของเพื่อนก็เดินไปที่ประตู ซึ่งเป็นจังหวะที่ประตูออโต้ของร้านเกิดขัดข้องจนกระจกที่ประตูแตกกระจายกระเด็นใส่หัวเด็กจนเลือดไหล เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากลมแรง บวกกับพ่อของเด็กยืนขวางประตูไม่ให้ลูกออกข้างนอกแต่เซ็นเซอร์เกิดทำงานผิดพลาด

            ที่น่าแปลกใจคือหลังเกิดเหตุ ไม่มีพนักงานของร้านเข้ามาสอบถามอาการบาดเจ็บ และไม่มีรถรับส่งไปที่โรงพยาบาล พวกตนจึงรีบตามเพื่อนที่มีรถยนต์ให้ช่วยนำตัวเด็กไปทำแผล ตอนแรกทางร้านยืนยันว่าจะช่วยค่ารักษาพยาบาล แต่หลังจากรักษาเสร็จก็เงียบหายไป จึงตัดสินใจนำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความ ทางร้านจึงยอมรับผิดชอบค่ารักษา

            ระหว่างที่กำลังเจรจากันอยู่นั้นฝ่ายตนคิดว่าการที่อยู่ ๆ ประตูแตกจนทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บแบบนี้ทางร้านควรจะมีค่าทำขวัญให้เด็กบ้าง แต่ทางร้านตอบมาว่าค่ากระจกก็แพงราคา 3 หมื่นกว่าแล้ว เลยสามารถช่วยค่ารักษาได้อย่างเดียว ทำให้พวกตนค่อนข้างเสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น

กระจกคาเฟ่แตกใส่เด็ก

            ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ขึ้น ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจหนูน้อยขอให้หายเจ็บไว ๆ โดยบางส่วนมองว่า ทางร้านน่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้ เพราะถึงแม้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นอุบัติเหตุก็จริง แต่การแสดงออกถึงความรับผิดชอบของร้านตั้งแต่เกิดเรื่องดูแล้วไม่ค่อยใส่ใจกับผู้บาดเจ็บเหมือนจะห่วงแต่ทรัพย์สินของตัวเอง แถมยังพูดชวนให้คิดว่ากระจกราคาแพงมีค่ามากกว่าชีวิตของเด็ก เพราะกรณีนี้หากกระจกไม่ได้ถูกศีรษะแต่กระเด็นเข้าตาอาจจะเป็นอันตรายมากกว่านี้

กระจกคาเฟ่แตกใส่เด็ก

กระจกคาเฟ่แตกใส่เด็ก

กระจกคาเฟ่แตกใส่เด็ก

            นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า ล่าสุดทางร้านติดต่อมาบอกให้ลบโพสต์ดังกล่าว ไม่เช่นนั้นจะแจ้งเอาผิดผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

กระจกคาเฟ่แตกใส่เด็ก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำตอบทำช็อก ! กระจกแตกใส่เด็ก คาเฟ่ดังแทบไม่เยียวยา บอกกระจกแพง อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2566 เวลา 22:14:46 13,666 อ่าน
TOP