x close

งานแต่งสุดอลัง สร้อยกำไลทองคำท่วมตัวเจ้าสาว หัวจรดเท้า คนอึ้ง ความจริงเป็นไง


        งานแต่งสุดอลังการ จัดเต็มสร้อยกำไลทองคำท่วมตัวเจ้าสาว ปิดมิดหัวจรดเท้า หน้าไม่ต้องเห็น ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ก่อนรู้ความจริง
งานแต่ง เจ้าสาวทองคำท่วมตัว
ภาพจาก Weibo

          สินสอดทองหมั้นเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของพิธีแต่งงาน เรียกว่าเป็นหน้าเป็นตาของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว หลายครั้งจึงได้เห็นพ่อแม่หอบทองมาให้ลูก ๆ ในพิธีแบบจัดเต็ม และงานนี้ก็เช่นกัน เรียกได้ว่าขนมาให้กันแบบ "เต็มตัว" ของจริง จนไม่เหลือที่จะให้ใส่กันเลยทีเดียว

          วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บนโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์ภาพชวนฮือฮาจากงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นในเมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน โดยที่สร้างความประหลาดใจจนน่าตกตะลึงคือ บนตัวของเจ้าสาวถูกถมไปด้วยสร้อยคอและกำไลทองคำตั้งแต่เท้าจรดศีรษะจนปิดมิด แม้แต่ใบหน้าก็ไม่สามารถโผล่ออกมาให้เห็นได้ จนกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงดุเดือดบนโลกออนไลน์

งานแต่ง เจ้าสาวทองคำท่วมตัว
ภาพจาก Weibo

          ชาวเน็ตบางรายเข้าไปแสดงความคิดเห็นในลักษณะว่าเจ้าบ่าวนั้นโอ้อวดเกินไป ให้สินสอดเจ้าสาวราวกับประชด หรือหากจะให้เป็นจำนวนมากเช่นนั้นก็ไม่จำเป็นต้องถมใส่ตัวจนเกินไปขนาดนั้น มันดูน่ากลัวมากเสียกว่าจะสวยงาม มองไม่รู้เลยว่าเป็นเจ้าสาว ราวกับเป็นมัมมี่ที่ถูกพันร่างไปด้วยทองคำ ในขณะที่อีกส่วนก็สงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่จัดฉากเท่านั้น เพราะตัวของผู้หญิงไม่น่าจะแบกทองคำที่มีน้ำหนักมากเช่นนั้นได้   

          ภายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ รายงานของสื่อท้องถิ่นก็ได้เปิดเผยว่า แท้จริงแล้วบนตัวของเจ้าสาวมีสร้อยและกำไลทองคำเพียง 60 เส้นเท่านั้น เป็นของขวัญจากทางญาติที่นำมามอบให้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแสดงความยินดี จนทำให้ทั้งตัวเธอเต็มไปด้วยทองคำเช่นนั้น

งานแต่ง เจ้าสาวทองคำท่วมตัว
ภาพจาก Weibo

งานแต่ง เจ้าสาวทองคำท่วมตัว
ภาพจาก Weibo

งานแต่ง เจ้าสาวทองคำท่วมตัว
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งสุดอลัง สร้อยกำไลทองคำท่วมตัวเจ้าสาว หัวจรดเท้า คนอึ้ง ความจริงเป็นไง โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 12:01:45 44,583 อ่าน
TOP