x close

หนุ่มหื่นปลอมเป็นสาว เนียนแอบถ่ายในห้องน้ำ โป๊ะแตกเจอพลังหญิง ไม่จบแค่อาย


          นักศึกษาชายก่อวีรกรรมฉาว ปลอมตัวแต่งสาวเข้าห้องน้ำหญิง แอบถ่ายสยิว โป๊ะแตกเจอรุมจับล็อกคอ เรื่องถึงตำรวจ 

แอบถ่ายในห้องน้ำ
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ NetEase เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนสังคมออนไลน์ของจีน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ภายในห้องน้ำหญิงของมหาวิทยาลัย Hebei Normal University ในเมืองฉือเจียจวง มณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน เมื่อมีนักศึกษาชายรายหนึ่ง ปลอมตัวเป็นผู้หญิงเข้ามาในห้องน้ำ แล้วใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปอนาจาร

          แต่ปรากฏว่าการกระทำน่ารังเกียจดังกล่าวถูกเปิดโปง เมื่อมีนักศึกษาหญิงกลุ่มหนึ่งสังเกตถึงความผิดปกติจนรู้ความจริง แต่พวกเธอไม่ได้กรีดร้องตกใจหรือวิ่งหนีไป ตรงกันข้ามกลับรวมพลังเพื่อนหญิงพลังหญิงให้มาช่วยกันจับตัวเอาไว้ แม้ว่านักศึกษาหนุ่มรายนี้จะใช้กำลังชายพยายามดิ้นสลัดตัวให้หลุดพ้น แต่ก็ไม่ไปไม่รอด ถูกนักศึกษาหญิงล็อกคอเอาไว้อยู่หมัด ซ้ำยังถ่ายคลิปพฤติกรรมฉาวนี้โต้ตอบ  

          ในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นว่า นักศึกษาหนุ่มพยายามดิ้นรนและขอร้องขอความเมตตา ให้กลุ่มนักศึกษาหญิงปล่อยตัวเขาไป และขอโทรศัพท์ของเขาคืนมา แต่กลุ่มนักศึกษาหญิงไม่ยอม จับตัวเขาเอาไว้จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาควบคุมตัวเขาออกไปส่งตำรวจ

แอบถ่ายในห้องน้ำ
ภาพจาก Weibo

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสความไม่พอใจจากผู้คน ชาวเน็ตพากันเข้าไปประณามความน่าอับอายของนักศึกษาชายรายนี้ และคาดว่าอนาคตของเขาน่าจะจบเห่กันงานนี้

          ภายหลังจากเกิดเรื่องทางมหาวิทยาลัยได้ออกแถลงการณ์แจ้งว่า ทางมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการอย่างจริงจังตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับ จึงได้ส่งตัวนักศึกษาชายรายดังกล่าวไปให้ทางตำรวจสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอน โดยทางมหาวิทยาลัยจะให้ความร่วมมือและจะกำหนดมาตรการป้องกันด้านความปลอดภัยเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NetEase



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นปลอมเป็นสาว เนียนแอบถ่ายในห้องน้ำ โป๊ะแตกเจอพลังหญิง ไม่จบแค่อาย อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2566 เวลา 17:00:41 24,201 อ่าน
TOP