x close

โซเชียลแห่ชื่นชม ! สุดยอดบอส พนักงานถูกรถชนต้องตัดขา 2 ปี ไม่ไล่ออก

          โซเชียลแห่ชื่นชมน้ำใจนายจ้าง พนักงานถูกรถชนจนต้องตัดขา แต่บริษัทไม่ทิ้ง ไม่ไล่ออก และคอยให้กำลังใจตลอด 2 ปี จนวันนี้กลับมาทำงานได้อีกครั้ง


          เป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลชื่นชมเป็นอย่างมาก โดยเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก Digital Door Lock ได้โพสต์เรื่องราวของช่างคนหนึ่งของบริษัทที่ประสบอุบัติเหตุทำให้ต้องถูกตัดขา แต่บริษัทก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว และให้กำลังใจอย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นระหว่างที่พักฟื้น 2 ปี ทางบริษัทยังไม่ไล่ออก เพราะรอคอยที่จะให้โอกาสช่างคนนี้กลับมาทำงานอีกครั้งในตำแหน่งที่สามารถทำได้ และในที่สุดนายช่างคนนี้ก็กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และกลับมาทำงานได้อีกครั้ง

           ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความชื่นชมทั้งในส่วนของบริษัทที่ดูแลและใส่ใจพนักงานอย่างดีและพร้อมที่จะให้โอกาส รวมถึงชื่นชมทัศนคติและจิตใจของนายช่างคนนี้ที่ไม่ยอมแพ้แม้จะเกิดปัญหาอะไรขึ้นก็ตาม ทำให้สุดท้ายสามารถกลับมาใช้ชีวิตและทำงานได้อีกครั้ง อีกทั้งยังอวยพรให้บริษัทเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป


น้ำใจบอส

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลแห่ชื่นชม ! สุดยอดบอส พนักงานถูกรถชนต้องตัดขา 2 ปี ไม่ไล่ออก อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2566 เวลา 13:54:06 33,334 อ่าน
TOP