x close

สลด ! สาวเบญจเพส สิ้นใจคาคลินิกเสริมจมูก หลังดมยาสลบช็อกดับ


           สาววัย 25 ปี เสียชีวิตขณะไปทำจมูกที่คลินิกเสริมความงาม ย่านประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ สุดท้ายช็อกดับคาเตียงหลังวางยาสลบ แฟนช็อกไปส่งตอนสาย บ่ายเสียชีวิต
 


           วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ. นัธธวัฒน์ องอาจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายใน คลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว ชั้นล่างเปิดเป็นคลินิกเสริมความงาม บนเตียงพยาบาลพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส และมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ก่อนนำศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


           สอบถามแฟนผู้ตายเบื้องต้นเล่าว่า แฟนตนทำงานเป็นเสมียนอยู่ร้านซ่อมและจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ ก่อนหน้านี้ไปทำศัลยกรรมจมูกที่อื่นมาแล้วเกิดรั่ว จึงค้นหาคลินิกความงามเพื่อแก้จมูก แล้วมาเจอที่คลินิกแห่งนี้ จึงมาทำเอาจมูกเก่าออกแล้วรอแผลหายดีเพื่อมาเสริมจมูกใหม่ โดยได้ชำระเงินไปทั้งหมดแล้ว พอแผลหายดีวันนี้จึงมาเสริมจมูกใหม่เข้าไป โดยตนขับรถมาส่งที่คลินิก ตอน 10.00 น.

           ระหว่างนั้นแฟนบอกให้ตนกลับไปก่อน กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. แฟนยังไม่ทักมาให้ไปรับรู้สึกผิดสังเกตจึงได้เดินทางมาที่คลินิก เมื่อมาถึงก็ต้องตกใจ เพราะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังขนอุปกรณ์ช่วยชีวิตเข้าไปในคลินิกจึงรีบเดินตามเข้าไป พบว่าแฟนนอนไม่ได้สติ สอบถามทางคลินิกก็ได้รับคำตอบว่าทำการดมยาสลบแล้วเกิดมีอาการอุณหภูมิในร่างกายสูงผิดปกติ ก่อนหัวใจหยุดเต้น พยายามปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล

           เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวบุคคลที่อยู่ในคลินิก รวมทั้งเจ้าของคลินิก และแพทย์ที่อยู่ในเหตุการณ์มาทำการสอบปากคำ พร้อมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งศพผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวเบญจเพส สิ้นใจคาคลินิกเสริมจมูก หลังดมยาสลบช็อกดับ อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2566 เวลา 09:27:14 32,247 อ่าน
TOP