x close

ช็อตฟีล แฟนวอลเลย์บ่นโค้ชด่วน ต้องเปลี่ยนบุ๋มบิ๋มออก เจ้าตัวโผล่มาเมนต์สั้น ๆ จี๊ดเลย

 
          จังหวะช็อตฟีล แฟนวอลเลย์บอลบ่นโค้ชด่วน บอก บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอรโดนบุกจี้ต้องเปลี่ยนออก งานนี้เจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์เองถึงที่ แถมเปลี่ยนอารมณ์ไม่ทัน ต้องรีบคอมเมนต์ตอบอย่างไว

วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023
ภาพจาก volleyballworld.com

          ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ไทยแพ้สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต โดยตอนนี้เริ่มมีกระแสไล่โค้ชด่วนในอินเทอร์เน็ตขึ้นมาอีกครั้ง มองว่า โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน แก้เกมไม่ดี ปล่อยให้บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ถูกคู่แข่งบุกจี้ใส่ จนสุดท้ายไทยพ่ายแพ้

          ล่าสุด วันที่ 16 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งมีการโพสต์คลิประหว่างการขอเวลานอก เป็นจังหวะที่โค้ชด่วน กำลังเรียกลูกทีมมาประชุมด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ส่วนนักกีฬาก็ล้อมวงตั้งใจฟัง พร้อมกันนั้น ผู้ใช้ TikTok รายนี้ยังคอมเมนต์ในคลิปว่า เห็นหรือยังว่าโค้ชแก้เกมไม่ได้ ดึงศักยภาพนักกีฬาไม่ได้เลย สลับตำแหน่งนักกีฬาจนเล่นไม่ออก

          "บุ๋มบิ๋มโดนจี่ต้องเปลี่ยนออกค่ะ ไม่ใช่ควบคุมตัวเองให้ได้ บอลแรกไม่มา แล้วต่อบอลสองบอลสามมันจะรอดมั้ยละเนี่ย คนดูยังดูออก ทำไมโค้ชถึงดูไม่ออกก่อน"


วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023

วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ช็อตฟีลที่สุดกลายเป็นว่า บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ใช้ TikTok @bbhotandspic ของเจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์คลิปดังกล่าวสั้น ๆ ว่า "ค่ะ"

          เจอแบบนี้เข้าไป แฟนวอลเลย์บอลเจ้าของคลิปรีบบอกทันทีว่า "ไม่ได้ว่าบุ๋มบิ๋มนะ บุ๋มบิ๋มเก่งอยู่แล้ว" ส่วนชาวเน็ตคนอื่น ๆ เห็นบุ๋มบิ๋มมาตอบแบบนี้ ก็ต่างให้กำลังใจเธอในการแข่งขันนัดต่อไป รวมถึงการแข่งขันสนามที่ 3 ณ ประเทศไทย ก็จะไปร่วมเชียร์ด้วย

          สำหรับการแข่งขันนัดถัดไป ไทย พบ เซอร์เบีย วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 07.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง 7HD หมายเลข 35 และดูออนไลน์ได้ทาง bugaboo tv

วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023
ภาพจาก volleyballworld.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อตฟีล แฟนวอลเลย์บ่นโค้ชด่วน ต้องเปลี่ยนบุ๋มบิ๋มออก เจ้าตัวโผล่มาเมนต์สั้น ๆ จี๊ดเลย โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 16:23:00 56,460 อ่าน
TOP