x close

ใจหล่นวูบ เที่ยวอะแควเรียมเจอฉลามนอนตาย น้ำตาจะไหล หันไปเห็นป้ายฮาลั่น จังหวะมันได้

         นักท่องเที่ยวใจหาย ไปอะแควเรียมเจอฉลามนอนตายก้นบ่อ สงสารน้ำตาจะไหล หันไปเห็นป้ายรู้ความจริง กลายเป็นฮาลั่น

ฉลาม
ภาพจาก TikTok@_efhraim

         วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า มีคลิปวิดีโอไวรัลจากผู้ใช้โซเชียลในฟิลิปปินส์ โดยเขาโพสต์คลิปวิดีโอบน TikTok _efhraim เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ไปเที่ยวอะแควเรียม โอเชียนปาร์คฮ่องกง แต่ปรากฏว่าเจอกับเหตุการณ์น่าตกใจ เจอฉลาม "นอนตาย" สภาพของมันน่าสงสารสุดสะเทือนใจ แต่เพียงไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น เรื่องราวกลับตาลปัตรกลายความตลกซะงั้น

         จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า ฉลามตัวนี้นอนหงายท้องแน่นิ่งอยู่ที่ก้นบ่อ มันไม่ขยับร่ายกายใด ๆ และดูเหมือนว่าจะไม่หายใจ เขาจึงเข้าใจว่ามันตายแล้ว เขาตกใจมากเกือบจะรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล แต่จังหวะนั้นได้หันไปเห็นป้ายประกาศพิเศษ ซึ่งอยู่ด้านบ่อในไม่ไกลจากจุดนั้น มีข้อความอธิบายความจริงระบุเอาไว้ว่า 

         "ไม่ต้องเป็นกังวลไป ฉันแค่นอนหลับ" พร้อมกับมีรูปภาพประกอบที่เหมือนกับสภาพของฉลามตัวจริงในขณะนั้น นอกจากนี้ยังเขียนคำอธิบายประกอบด้วยการเล่นคำชวนขำ ระบุว่า "Pajamas shark" (ฉลามชุดนอน) ที่เลียนเสียงมาจาก Pyjama shark ซึ่งเป็นชื่อพันธุ์ชนิดหนึ่งของฉลาม

ฉลาม
ภาพจาก TikTok@_efhraim

         เห็นแบบนี้แล้วทำให้รู้ได้ว่า เจ้าฉลามตัวนี้น่าจะมีพฤติกรรมเช่นนี้เป็นประจำ และทำให้นักท่องเที่ยวเข้าใจผิดอยู่บ่อยครั้ง จนถึงขนาดเจ้าหน้าที่ต้องนำป้ายไปวางเอาไว้เช่นนี้ แต่ท่านอนของมันนั้นก็ชวนให้น่าเข้าใจผิดจริง ๆ หลายคนเห็นแล้วก็พากันหัวเราะ เข้าไปคอมเมนต์แซวสนุกสนานไปตามกัน

         "ที่นอนประจำของมันแน่ ๆ "

         "ขี้เซาจริง ๆ นอนยังไงให้เหมือนตาย"

         "ดูท่านอนของมัน ใครจะไม่เข้าใจผิดบ้าง"

         "จะหลับโชว์แขกทั้งที ท่านอนจะธรรมดาได้ยังไง"

         "ท่านอนตรงปกมาก" 

         "น้ำตาจะไหล ไม่ใช่สงสาร แต่ขำ"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ฉลาม
ภาพจาก TikTok@_efhraim

ฉลาม
ภาพจาก TikTok@_efhraim


ขอบคุณข้อมูลจาก  hk01.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจหล่นวูบ เที่ยวอะแควเรียมเจอฉลามนอนตาย น้ำตาจะไหล หันไปเห็นป้ายฮาลั่น จังหวะมันได้ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2566 เวลา 14:30:29 16,233 อ่าน
TOP