x close

สาวพังร้านเสื้อผ้ากลางห้าง ถีบหุ่นเละ โดนหาว่าขโมยของ รู้ความจริงหนักกว่าเดิม


          สาวหัวร้อนเดือด พังร้านเสื้อผ้ากลางห้าง ถีบหุ่นกระจายเละ หลังโดนหาว่าขโมย เจอ 2 ตัวในกระเป๋า บอกแค่จะเอาไปลอง

สาวพังร้านเสื้อผ้าในห้าง
ภาพจาก TikTok @1010midvalley

          วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ เหตุเกิดขึ้นที่ศูนย์การค้า ควีนส์เบย์มอลล์ ในเมืองบายันเลปาส ของรัฐปีนัง ประเทศมาเลซีย เมื่ออยู่ ๆ มีหญิงรายหนึ่งอายุประมาณช่วง 30 ปี ก่อเหตุอาละวาดโวยวายเสียงดังที่หน้าร้านเสื้อผ้า พร้อมทั้งพังราวแขวนผ้าล้มเละเทะ และยังถีบหุ่นโชว์หน้าร้านกระจายเสียหาย

         
เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้ใช้บัญชี TikTok @1010midvalley ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ซึ่งขณะนี้มีผู้เข้าไปดูกว่า 4 ล้านครั้ง โดยคลิปแสดงให้เห็นว่า หญิงรายดังกล่าวอยู่ในอารมณ์โมโหเดือดจัด ท่าทางไม่พอใจอย่างรุนแรง ล้มหุ่นโชว์หน้าร้านและราวแขวนเสื้อผ้าสำหรับขายลงมา ก่อนที่จะกระทืบเหยียบด้วยความโกรธแค้น สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าว สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ต่างพากันหยุดยืนดูและยกโทรศัพท์บันทึกภาพ  

         
พนักงานร้านดังกล่าว เผยกับรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า หญิงรายนี้เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน เธอเคยมาที่ร้านแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เธอถูกสงสัยว่าขโมยเสื้อผ้า โดยมีคนเห็นเธอหยิบชุดใส่กระเป๋า ทางพนักงานร้านจึงเข้าไปขอตรวจสอบ ทำให้เธอไม่พอใจ บอกว่าเธอเป็นคนที่รู้จักบนโซเชียล ไม่มีทางจะมาขโมยของแน่นอน และยืนยันอยู่เช่นนั้นประมาณ 15 นาที แต่ทางพนักงานร้านก็ขอให้เธอยืนยันด้วยหลักฐาน โดยขอให้เปิดกระเป๋าให้ดู

สาวพังร้านเสื้อผ้าในห้าง
ภาพจาก TikTok @1010midvalley

         
ในที่สุดก็พบว่ามีชุด 2 ชุดที่ยังไม่จ่ายเงิน อยู่ในกระเป๋าของเธอจริง คิดเป็นราคา 99 ริงกิต (ราว 750 บาท) แต่เธอก็อ้างเป็นอีกอย่างบอกว่า แค่จะเอาไปลองก่อน ค่อยเอามาจ่ายเงิน แล้วเธอก็ส่งชุดพวกนั้นคืนพนักงาน บอกว่าจะไปเอาสีใหม่ ก่อนที่จะเดินหายไปจากร้าน เมื่อทางร้านเห็นว่าเธอไม่ได้หยิบชุดใดไป จึงตัดสินใจยุติเรื่องและไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

         
เหตุการณ์ในวันนั้นดูเหมือนจะจบลงและผ่านไปกว่าครึ่งเดือน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน อยู่ ๆ หญิงสาวคนนี้ก็กลับมาที่หน้าร้านเพื่อโวยวายและสร้างปัญหาดังที่ปรากฏ ท้ายที่สุดทางพนักงานในร้าน จึงต้องแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางห้าง ก่อนที่จะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมเธอไปดำเนินการทางกฎหมาย

         
เบื้องต้นทางพนักงานเชื่อว่า หญิงสาวรายดังกล่าวน่าจะมีอาการผิดปกติหรือป่วยทางจิต ทั้งนี้ยังได้ข้อมูลมาว่า เธอคนนี้เคยไปสั่งเครื่องดื่มที่ร้านชานมในห้าง และไม่ได้ชำระเงินด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพังร้านเสื้อผ้ากลางห้าง ถีบหุ่นเละ โดนหาว่าขโมยของ รู้ความจริงหนักกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2566 เวลา 15:07:18 48,778 อ่าน
TOP