x close

ช่างปวดหัว เจอผีป่วนจนซ่อมรถกู้ภัยไม่ได้ จนต้องงัดไม้เด็ดสู้ เจรจาข้ามภพ !

          ช่างซ่อมรถแชร์ประสบการณ์โดนผู้โดยสารต่างภพป่วนหนัก ทั้งเปิดประตู กระซิบข้างหู นั่งเล่นหลังรถ จนไม่เป็นอันซ่อม งัดไม่เด็ดทำข้อตกลง หากไม่ฟังจะโดนไม้แข็ง

ช่างปวดหัว เจอผีป่วนจนซ่อมรถกู้ภัยไม่ได้ จนต้องงัดไม้เด็ดสู้ เจรจาข้ามภพ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ton Ja

          กลายเป็นที่ฮือฮาทันทีเมื่อ วันที่ 17 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Ton Ja โพสต์เล่าเหตุการณ์แปลก ๆ ที่เจอกับตัวหลังจากต้องซ่อมรถมูลนิธิกู้ภัยที่ลูกค้านำมาซ่อม แต่กับเจอเหตุการณ์แปลก ๆ ที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ จนต้องทำข้อตกลงกึ่งขู่กับสิ่งที่มองให้เห็นที่อยู่ในรถ โดยระบุว่า

        "เรียน ผู้โดยสารที่มากับรถมูลนิธิทุกท่าน เวลามากับรถแล้วต้องจอดซ่อม ขอความร่วมมือทำตัวดี ๆ อย่าป่วนงาน เพราะการถอดเข้าถอดออก สตาร์ทไม่ติดบ้าง หาสาเหตุไม่เจอบ้าง มันปวดกบาลช่างทั้งสิ้น แทนที่ทำเสร็จจะได้จบ ๆ ไปดันทะลึ่งมาบังตาบ้าง แกล้งกันบ้าง ไม่รู้จะทำกันไปทำไม รู้มั้ยมันเสียเวลา


โพสต์

        ผมไม่รู้หรอกว่าผมกับคุณใครเกิดก่อนกัน แต่ที่รู้คือคุณไปแล้วไงเป็นรุ่นพี่ไปแล้ว ทำตัวให้มันเป็นรุ่นพี่หน่อยดิ ไม่ใช่ว่าให้รุ่นน้องในอนาคตมาด่าปาว ๆ ว่าโดนแกล้งแบบนี้ ถ้าขืนยังกวนแบบนี้ จอดแม่งไว้นี่แหละ อยู่เล่นกันลุงเจ้าที่กับไอ้จุกไปพลาง ๆ ละกัน ขังไว้ในรถไม่ให้ออกเอาเปล่า ดังนั้นอย่ามาแกล้งปวดหลังแล้ว

       เรามาดีลกันดีกว่า ถ้ารถซ่อมเสร็จ ผมได้งาน ส่วนคุณก็นั่งไปกับรถนิ่ง ๆ เวลาพี่ ๆ เค้าออกเหตุ ก็ช่วยโบกรถบ้าง ยกของบ้าง หรืออะไรที่มึงทำได้ เผื่อแต้มบุญจะได้มากขึ้น ถ้ายังคิดจะแกล้งกัน งั้นก็จอดไว้นี่แหละ หัวหมูเหล้าขาวอย่าได้หวังจะถูกขังไว้ในรถจนเบื่อเลย เอาไง ดีลนี้โอเคนะ ทำรถมูลนิธิทุกคัน โดนทุกคัน บางคันเปิดประตูเอง บางคันนั่งเล่นท้ายรถ เห้อมาให้เห็นก็ช่วยอะไรไม่ได้โว้ย รีบเสร็จรีบกลับเถอะ ถอดเข้าถอดออกหลายรอบละ เซ็ง"

        หลังจากที่โพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตบางคนที่เป็นช่างเหมือนกันก็เข้ามาแสดงความเห็นว่า นอกจากรถกู้ภัยที่มักจะเป็นแบบนี้แล้ว รถมือสองบางคันก็ไม่แพ้กัน จนบางครั้งต้องบนด้วยสุราถึงจะสามารถซ่อมได้ จนกลายเป็นที่ฮือฮา ปนหลอนไปตาม ๆ กัน

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างปวดหัว เจอผีป่วนจนซ่อมรถกู้ภัยไม่ได้ จนต้องงัดไม้เด็ดสู้ เจรจาข้ามภพ ! โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 21:08:58 30,193 อ่าน
TOP