x close

สุดกลั้นน้ำตา ! 31 ปี ลูกพลัดพรากจากอกแม่ วันนี้ตามหาจนเจอ แม้แม่ไม่เหมือนเดิม

          แม่ลูกพลัดพรากกว่า 31 ปี วันนี้ตามหาจนเจอ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ยันจะหาทางรักษา และจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด 

สุดกลั้นน้ำตา 31 ปี ลูกพลัดพรากจากอกแม่ วันนี้ตามหาจนเจอ แม้แม่ไม่เหมือนเดิม
ภาพจาก One31

          วันที่ 19 มิถุนายน 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายชัยวัฒน์ เอมกลิ่น อายุ 34 ปี ออกเดินทางตามหาแม่ที่พลัดพรากไปจนสุดท้ายก็ได้พบกันหลังจากผ่านไปนานกว่า 31 ปี โดยนายชัยวัฒน์เผยว่า พ่อกับแม่เลิกรากันไปตั้งแต่ตนอายุเพียง 3 ขวบ โดยเติบโตมากับปู่ ย่า และอา เป็นคนส่งเสีย เพราะพ่อเสียชีวิตไปตั้งแต่ 12 ปีก่อน เมื่อโตขึ้นจึงพยายามตามหาแม่ โดยได้เดินทางไปตามหาที่โรงงานแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จนทราบว่าแม่ของตนได้ลาออกจากงาน และมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่ก็ยังไม่ย่อท้อพยายามเดินทางตามหาที่บ้านเกิดของแม่ และที่อื่น ๆ อีกหลายแห่งแต่ก็ยังไม่พบ

          จนกระทั่ง 2-3 วันก่อน มีคนแจ้งข่าวว่าแม่อยู่ จ.สระแก้ว เมื่อยืนยันได้ว่าเป็นแม่จริง จึงนัดกับญาติเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 6 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว โดยทันทีที่ไปถึง ก็เห็นแม่ป่วยติดเตียงจึงเข้าไปกราบ และกอดแม่ด้วยความดีใจ จากนี้เป็นต้นไปจะขอดูแลแม่ให้ดี และยังดีใจที่มีน้องอีก 2 คน โดยได้ขอบคุณสามีใหม่ที่คอยดูแลแม่ของตนเป็นอย่างดี แม้ว่าจะป่วยอยู่ก็ตาม

สุดกลั้นน้ำตา 31 ปี ลูกพลัดพรากจากอกแม่ วันนี้ตามหาจนเจอ แม้แม่ไม่เหมือนเดิม
ภาพจาก One31

          ด้านคุณแม่ของนายชัยวัฒน์ ระบุว่า ชีวิตนี้ไม่คิดว่าจะได้เห็นหน้าลูกอีกครั้ง ที่ผ่านมายังรัก และไม่เคยลืมลูก แต่ไม่ได้ติดต่อหลายปีจึงไม่รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่ไหม วันนี้ดีใจมากที่ได้เจอลูกอีกครั้ง   

          สำหรับอาการของแม่ของนายชัยวัฒน์ ก่อนหน้านี้เป็นโรคความดันจนทำให้เกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตก เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีก แขนขาอ่อนแรง ทุกคนจึงเตรียมจะพูดคุยกันเพื่อหาวิธีในการรักษาต่อไป

สุดกลั้นน้ำตา 31 ปี ลูกพลัดพรากจากอกแม่ วันนี้ตามหาจนเจอ แม้แม่ไม่เหมือนเดิม
ภาพจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดกลั้นน้ำตา ! 31 ปี ลูกพลัดพรากจากอกแม่ วันนี้ตามหาจนเจอ แม้แม่ไม่เหมือนเดิม โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 18:18:50 20,229 อ่าน
TOP