x close

ทำความรู้จักตุ๊กตาแคร์แบร์ เจ้าหมีสุดน่ารักสีสันสดใส

ทำความรู้จัก “หมีแคร์แบร์” ตุ๊กตาหมีสีสันสดใสที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก กับความน่ารักน่ากอด แถมยังมีให้เลือกหลากไซซ์ หลายสีอีกด้วย

ตุ๊กตาหมีถือเป็นของขวัญที่หลาย ๆ คนมักเลือกซื้อให้กับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นซื้อให้พี่น้อง ญาติ เพื่อน หรือแม้กระทั่งคนรักของตัวเอง โดยเฉพาะตุ๊กตา Care Bears ตุ๊กตาน้องหมีขวัญใจหลาย ๆ คน ที่มาพร้อมกับสีสันหลากหลายและลวดลายสุดน่ารัก แต่รู้ไหมว่าเจ้าแคร์แบร์ แคร์แบร์นั้นมีที่มายังไง และแต่ละตัวชื่อว่าอะไรกันบ้าง วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกันให้ดียิ่งขึ้น ใครก็จะมาว่าเราเอาต์ไม่ได้นะ !

ตุ๊กตาแคร์แบร์

ต้นกำเนิดของแคร์แบร์

แคร์แบร์เริ่มต้นมาจากการที่ศิลปินอย่าง Elena Kucharik วาดภาพขึ้นมาเพื่อใช้เป็นการ์ดอวยพรภายในบริษัทเมื่อปี 1981 ต่อมาไม่นานทางบริษัทที่เอเลน่าอยู่ก็มีความสนใจในการผลิตสินค้าเกี่ยวกับเด็กขึ้น จึงหยิบเอาเจ้าหมีแคร์แบร์ที่เธอวาดมาผลิตเป็นตุ๊กตาและได้รับเสียงตอบรับดีมาก ๆ ก่อนจะถูกนำไปสร้างเป็นการ์ตูน จนในปัจจุบันนี้มีทั้งหนังสือ ภาพยนตร์ แอนิเมชั่น ไปจนถึงเจ้าตุ๊กตาหมี Care Bears หลากหลายสีให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันนั่นเอง

ซึ่งความโดดเด่นของแคร์แบร์แต่ละตัวนั้นอยู่ที่สีสันและสัญลักษณ์ตรงหน้าท้อง บวกกับสีหน้าของเจ้าตุ๊กตาหมี นั่นเอง และแม้ว่าแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ทุกตัวต่างส่งพลัง ความรัก และกำลังใจ มอบให้กับทุกคนอย่างเต็มที่เลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น

  • Cheer Bear สาวน้อยเชียร์ลีดเดอร์แห่งกลุ่มที่มาพร้อมสายรุ้งที่หน้าท้อง เต็มไปด้วยอะดรีนาลินและความกระตือรือร้น เธอจะคอยช่วยเชียร์ เติมความมั่นใจ และซัพพอร์ตคุณสุด ๆ
     
  • Funshine Bear เจ้าหมีสายปาร์ตี้ มาพร้อมกับพระอาทิตย์ยิ้มแฉ่งที่กลางท้อง และยิ้มกว้างสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนก็มักจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดี ๆ ที่มอบให้กับทุกคน
     
  • Good Luck Bear เจ้าหนุ่มที่มาพร้อมกับใบโคลเวอร์สี่แฉกที่กลางท้อง สัญลักษณ์แห่งความโชคดี พร้อมมอบพลังและความมั่นใจให้กับทุกคนด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยความหวัง
     
  • Grumpy Bear แม้ว่าเจ้าหนุ่มกรัมปี้แบร์จะดูมู้ดดี้ตลอดเวลา และมาพร้อมกับก้อนเมฆที่กลางท้อง แต่ก็มาพร้อมกับความรับผิดชอบ ความตั้งใจที่จะทำงานให้สำเร็จ
     
  • Share Bear น้องหมีสีม่วงที่มาพร้อมกับโลลิป๊อปสองอันไขว้กัน มาพร้อมกับคติที่ว่า การแบ่งปันคือการใส่ใจ เธอเชื่อในพลังของความใจดีและความสุขจากการแบ่งปันให้กับผู้อื่น
     
  • Love-a-lot Bear น้องหมีสีชมพูสุดหวานแหววที่มาพร้อมกับหัวใจถึงสองดวงด้วยกัน เธอมาพร้อมกับความรักและสามารถร่ายมนตร์สะกดใจได้ด้วย แน่นอนว่าด้วยความน่ารักขี้เล่นของเธอทำให้หลาย ๆ คนตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย

บอกได้เลยว่าถ้าเกิดใครกำลังมองหาแคร์แบร์มอบให้กับคนพิเศษอยู่ละก็ อย่าลืมตามหาความหมายของเจ้าหมีแต่ละตัวด้วยล่ะ เผื่อจะเป็นกิมมิกสุดน่ารักและเป็นของขวัญแทนใจให้กับคนที่คุณรักนั่นเอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำความรู้จักตุ๊กตาแคร์แบร์ เจ้าหมีสุดน่ารักสีสันสดใส อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2566 เวลา 17:35:03
TOP