x close

สารวัตรเพียว ก้าวไกล พูดแล้ว ส่ง ค. ให้นิกม์ แปลว่าอะไร สรยุทธฟังยังอึ้ง

          เดือดจัด สารวัตรเพียว ตอบ ค. หลัง นิกม์ ทักข้อความชวนกินข้าว ล่าสุดแจงแล้วกับ สรยุทธ แค่มือลั่นไม่มีความหมาย เผยโชคดีไม่เคยช่วยหาเสียง ไม่งั้นคงเป็นตราบาป     


          กลายเป็นประเด็นร้อนทันที หลังจาก วันที่ 19 มิถุนายน 2566 นายนิกม์ แสงศิรินาวิน ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่าน ระบุว่า "ส่งเอกสารทรัพย์สินให้ ปปช. ก็ส่งวันสุดท้ายแบบเฉียดฉิว แถมแทนที่จะไปส่งเองหรือให้ทีมงานไปส่งให้ ก็ดันเลือกใช้ไปรษณีย์ ที่ควบคุมเวลาส่งถึงที่หมายไม่ได้อีก  แล้วถ้าเกิดเอกสารไปไม่ทันเดดไลน์ ปปช. ไม่ได้รับเอกสารภายในระยะเวลาที่กำหนด ก็คงโทษคนอื่นอีกว่าโดนกลั่นแกล้งอีกสินะ"


          และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที พันตำรวจตรี ชวลิต เลาหอุดมพันธ์ หรือ สารวัตรเพียว ก็เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของนายนิกม์ว่า "ไม่ต้องทักมาแล้วนะครับ" พร้อมเผยภาพแชตที่นายนิกม์ ทักชวนทานข้าว พร้อมขอเบอร์มือถือ ซึ่งสารวัตรเพียว ตอบกลับทางแชต ว่า "ค. คงจะไม่สะดวกครับ" จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโซเชียล


          ล่าสุด สารวัตรเพียว ผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคก้าวไกล ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยระบุว่า ข้อความที่ นายนิกม์ ทักมาชวนกินข้าวนั้นหลายวันแล้ว แต่ตนเองเพิ่งจากมาเห็น ข้อความที่เป็นตัว ค. แค่นิ้วลั่นเพราะนิ้วก้อยเกี่ยวไปด้วย ไม่มีความหมายอะไร จากนั้นก็พิมพ์คำสุภาพตามไปในประโยคต่อมา เพราะกลัวอีกฝ่ายจะเข้าใจผิด พอเห็นนานนิกม์ โพสต์เรื่องนายพิธา ก็เลยหงุดหงิดและโพสต์ในข้อความไปอย่างที่เห็น ที่บอกไปแบบนั้นเพราะอย่างจะบอกว่า "ไม่ต้องมาคบกันหรอก"

          สารวัตรเพียว ยังระบุอีกว่า ที่ผ่านมาช่วงก่อนเลือกตั้งปี 2562 ตนเคยช่วยงานทีม กทม. เคยเจอกับนายนิกม์ เพราะตอนนั้นนายนิกม์เป็นผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ เมื่อนึกถึงตอนนั้น ก็ได้แต่ถอนหายใจเรื่องการคัดคนขณะนั้น แต่เข้าใจได้เพราะเวลามีน้อย และรู้สึกโชคดีที่ตนได้ไปช่วยเคสอื่นไม่ได้ไปช่วยเคสของนายนิกม์ ไม่งั้นคงจะเป็นตราบาป


ชมคลิปคลิก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารวัตรเพียว ก้าวไกล พูดแล้ว ส่ง ค. ให้นิกม์ แปลว่าอะไร สรยุทธฟังยังอึ้ง อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2566 เวลา 16:30:50 30,814 อ่าน
TOP