x close

ลือสะพัด ! ก้าวไกล ขอคุย เนวิน หวังเพิ่มคะแนนโหวตนายกฯ - เจอโต้กลับ

          ดนัย เผยข้อมูล พรรคก้าวไกล ขอคุย เนวิน ชิดชอบ หวังเพิ่มคะแนนโหวตนายกฯ แต่อีกฝ่ายไม่คุยด้วย รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ยันไม่เป็นความจริง


          วันที่ 20 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand เปิดเผยในรายการว่า มีข้อมูลที่ตนชั่งใจอยู่ 2-3 วันแล้วว่าจะเปิดเผยดีหรือไม่ เนื่องจากมีข่าวว่า พรรคก้าวไกลไปขอพบเพื่อคุยกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ซึ่งถือเป็นบุคคลที่เคารพของแกนนำพรรคภูมิใจไทย แต่นายเนวิน ไม่คุยด้วย และเชื่อว่าเมื่อข้อมูลนี้ออกไปทางพรรคก้าวไกลจะต้องปฏิเสธอย่างแน่นอน แต่ตนยืนยันว่าข้อมูลนี้เป็นความจริง


        จากข้อมูลดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า พรรคก้าวไกล ยังไม่มั่นใจในเสียงของ ส.ว. ขณะเดียวกันก็ยังไม่วางใจเพื่อไทย จึงต้องการหาหลักประกันเพิ่มเติมจากสองทางเลือกที่ว่ามา

        ล่าสุด แนวหน้า รายงานว่า นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่า ส.ส.พรรคก้าวไกล ไปคุยกับ นายเนวิน ชิดชอบ เพื่อรวมเสียงพรรคภูมิใจไทยในการจัดตั้งรัฐบาลว่า "ไม่เป็นความจริง" ส่วนการรวบรวมเสียง ส.ว. นั้นมีความคืบหน้าเป็นที่น่าพอใจ ใกล้ถึงเป้าที่ต้องการ 376 เสียง แต่ต้องหาเสียงสำรองไว้เพื่อป้องกัน ส.ว. บางคนเปลี่ยนใจในอนาคต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสะพัด ! ก้าวไกล ขอคุย เนวิน หวังเพิ่มคะแนนโหวตนายกฯ - เจอโต้กลับ โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 20:39:33 182,468 อ่าน
TOP