x close

โจรถือมีดบุกบ้าน หารู้ไม่เลือกผิดหลัง พบจุดจบเวทนา พลิกสถานะกลายเป็นเหยื่อ

 
               โจรถือมีดบุกบ้าน หารู้ไม่เลือกบ้านผิด สุดท้ายเจอจุดจบสุดโหดร้าย ฝีมือแขกเจ้าของบ้าน เหยื่อพลิกเป็นคนร้าย ตำรวจไล่ล่าดำเนินคดี


โจรถือมีดบุกบ้าน

              วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ sinchew มีรายงานคดีช็อกที่ศาลในประเทศออสเตรเลียเพิ่งพิจารณาดคีไปไม่นานมานี้ เมื่อโจรที่บุกเข้าไปปล้นบ้านพร้อมอาวุธมีด กลับพบจุดจบสลด ถูกแขกของเจ้าของบ้านจัดการจนอยู่ในสภาพช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศ จนโจรดังกล่าวเสียชีวิต

              เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2564 กลางดึกวันนั้น เชน คอกซ์ ชายวัย 39 ปี ที่สวมหน้ากากอำพรางใบหน้า และพกอาวุธมีด ได้บุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในเขตเมลตัน นครเมลเบิร์น เพื่อจะปล้นเอาเงินและยาเสพติด แต่เขากลับถูก เคลย์ ฮอลแลนด์ ชายวัย 30 ปี ซึ่งเป็นแขกของเจ้าของบ้าน จัดการไว้ได้จนอยู่หมัด

              เดิมฮอลแลนด์ขอให้โจรออกไปจากบ้านทันที และจะโทร. เรียกตำรวจ แต่คอกซ์ปฏิเสธไม่ยอมทำตาม ฮอลแลนด์จึงใช้ไม้เบสบอลฟาดอีกฝ่ายจนแน่นิ่ง รวมถึงจับโจรรายนี้มัด ต่อยที่ศีรษะ ก่อนจะลงเอยด้วยการล่วงละเมิดทางเพศ

โจรถือมีดบุกบ้าน
เคลย์ ฮอลแลนด์ / ภาพจาก Victoria Police

           คอกซ์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบศพในสภาพถูกมัดมือและข้อเท้า มีปลอกหมอนพันรอบคอ และใช้ถุงน่องไนล่อนพันรอบใบหน้า ขณะที่ฮอลแลนด์หลบหนีไปได้ ทางตำรวจใช้เวลาตามล่าตัวเขานานถึง 5 วัน ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม อย่างไรก็ตาม หลังจากการไต่สวนคดีนานถึง 2 ปี ในที่สุดคดีนี้ก็ถูกตัดสิน

           ทั้งนี้ คณะลูกขุนของศาลสูง ตัดสินว่าฮอลแลนด์ไม่มีความผิดในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา แต่มีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งศาลจะมีคำพิพากษาโทษหลังจากนี้

โจรถือมีดบุกบ้าน


ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew, perth now

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรถือมีดบุกบ้าน หารู้ไม่เลือกผิดหลัง พบจุดจบเวทนา พลิกสถานะกลายเป็นเหยื่อ โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 18:19:43 20,877 อ่าน
TOP