x close

อุ๊งอิ๊ง แจ้งข่าวติดโควิด ทำคนจับตา เมื่อเจอ ทิม พิธา - ต่าย ชุติมา เมนต์แบบนี้ !

 
        อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร โพสต์แจ้งข่าวติดโควิด 19 รอบ 2 แต่มีคนหลุดโฟกัส เมื่อเจอคอมเมนต์จาก ทิม พิธา และ ต่าย ชุติมา บอกเหมือนกันเลย มีความเป็นห่วง



อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร
ภาพจาก Instagram ingshin21

          วันที่ 21 มิถุนายน 2566 อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ได้โพสต์ IG แจ้งข่าวติดโควิด 19 เป็นครั้งที่ 2 โชว์ผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมข้อความว่า "เอ๊าแม่ !!! ไม่ต้องตามกระแสก็ได้นะคะ !!! ลูกยังเล็กกกกก #เกมส์ซะงั้น เจ็บคอตั้งแต่วันอาทิตย์ จิ้มทุกวันไม่เจอ เจอเช้านี้ งงเลย อะไรก็ได้ ขอให้ 2 จิ๋วที่บ้านไม่ติดพออออ"

          ทั้งนี้ได้มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ แสดงความห่วงใย รวมไปถึง ทิม พิธา  ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และว่าที่นายกฯ คนที่ 30 ที่เพิ่งแจ้งข่าวติดโควิด 19 ไปก่อนหน้านี้ มาคอมเมนต์ว่า "เมื่อวานรับพร วันนี้อวยพร ขอให้หายไว ๆ ครับ" ซึ่งทางอุ๊งอิ๊ง ก็ตอบกลับว่า "ขอบคุณค่ะพี่ทิมมมม" เป็นมิตรภาพดี ๆ ของทั้ง 2 พรรค

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

          ขณะเดียวกันก็มีคนหลุดโฟกัส เมื่อเจอคอมเมนต์จาก ต่าย ชุติมา ดาราสาวอดีตภรรยา ทิม พิธา ที่มาคอมเมนต์ว่า "แง เหมือนกันเยยย ทางนี้พิพิมก็ยังไม่เกมค่ะ ขอให้ 2 จิ๋วไม่เกมส์เหมือนกันนะค๊า" ซึ่งหลายคนเห็นแล้วเป็นห่วง สงสัยว่าสาวต่ายก็ติดเหมือนกันหรือเปล่า แล้วลูกสาวเป็นอย่างไรบ้าง ก่อนที่ต่ายจะมาคอมเมนต์ว่า "ป.ล. ทุกโค๊นนน พิพิมกักตัวอยู่ฝั่งบ้านคุณพ่อนะคะ แม่ไม่ได้เป็นอะไรค่า" เป็นการเคลียร์แบบชัด ๆ หลังมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเจ้าตัวติดอีกคน

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร
ภาพจาก Instagram tye.chutima

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร
ภาพจาก Instagram pita.ig

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร
ภาพจาก Instagram pita.ig

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร
ภาพจาก Instagram pita.ig


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊งอิ๊ง แจ้งข่าวติดโควิด ทำคนจับตา เมื่อเจอ ทิม พิธา - ต่าย ชุติมา เมนต์แบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2566 เวลา 07:55:02 30,945 อ่าน
TOP