หนุ่ม กรรชัย ถึงกับบอก ขอเถอะ ! เจอคนแซวจากข่าว หนุ่ม กะลา - สรยุทธ ยังขยี้แบบนี้

          สรยุทธแซวยับหนุ่ม กรรชัย จำได้เคยสัมภาษณ์ปม มินิ วันนี้เขาเปลี่ยนแล้ว หนุ่ม กรรชัย ถึงกับยกมือไหว้บอก ขอเถอะ


          กลายเป็นเรื่องราวที่สังคมกำลังจับตามองอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ที่กำลังจะหย่ากับภรรยา จูน เพ็ญชุลี หลังมีข่าวโดนโยงมีเมียน้อย ซึ่งในโลกออนไลน์ก็มีการเปิดวาร์ป ขุดคลิปของสาวคนดังกล่าวมาแชร์กันสนั่น และได้มีการพูดถึง หนุ่ม กรรชัย เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ด้วยความที่มีชื่อ "หนุ่ม" เหมือนกัน และยังได้นำเสนอเรื่องนี้ในรายการ จนหลายคนถึงกับออกปากแซว

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย ขยี้สุด ! คลิปปีนต้นมะพร้าว ของสาวมือที่สาม หนุ่ม กะลา-จูน เห็นแล้วว่าไง ?


        ล่าสุด วันที่ 21 มิถุนายน 2566 สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แซว หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ หลังจากโซเชียลบอกว่าตอนนี้หนุ่มคนเดียวที่เชื่อคือ หนุ่ม กรรชัย โดยระบุว่า "ความกดดัน ยินดีด้วย อย่าให้ใครไปเจอที่ไหน พี่ยังจำได้นะสมัยก่อนยังเคยสัมภาษณ์เขาเลยนะ แต่เขาเปลี่ยนไปแล้วไง"

        โดยในเวลาต่อมา หนุ่ม กรรชัย ก็พูดในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย โดยบอกว่า "เมื่อเช้าพี่ยุทธแซวผมยับเลยนะ มีคนแซวผมเยอะมากเลยนะ พอเถอะ (ยกมือไหว้) พี่ยุทธเคยสัมภาษณ์ผมเลยนะ ตอนนั้นข่าวเรื่องรถมินินี่แหละ ผมจำได้ ตอนนั้นผมนู่นนะไปอยู่เยอรมนีนะผมอะ สุดท้ายพี่ยุทธบอกมาคุยกับพี่ ก็เปิดอกคุยกัน ขอโทษสังคม ตอนนี้ผมพูดไม่เพราะ ผมพูดเฮียเองแหละ อย่าไปโทษผู้หญิงเขา อะไรงี้ นี่หนุ่ม กรรชัยนะ ไม่ใช่หนุ่ม กะลา (หัวเราะ)" 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ถึงกับบอก ขอเถอะ ! เจอคนแซวจากข่าว หนุ่ม กะลา - สรยุทธ ยังขยี้แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2566 เวลา 07:57:07 41,755 อ่าน
TOP
x close