x close

อดีตนักโทษเล่า เปรี้ยว หั่นศพ สติหลุดอยู่ในคุก กรีดหน้าตัวเอง สภาพเหมือนตกนรก

        อดีตนักโทษหญิง นอนคุกเดียวกับ เปรี้ยว หั่นศพ เผยปัจจุบันเจ้าตัวต้องกินยาจิตเวชระงับคลั่ง ส่วน เอิร์น ผวาทุกครั้งที่เห็นเครื่องใน

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

        เชื่อว่าหลายคนอาจยังไม่ลืม กับคดีสะเทือนขวัญกับกรณีการฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม สาวคาราโอเกะ โดยผู้ก่อเหตุหลัก ๆ 3 คนคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ โดยเหตุเกิดตั้งแต่ปี 2560 ที่ จ.ขอนแก่น

        อ่านข่าว : เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ รอดคุกตลอดชีวิต ศาลอุทธรณ์ ยืนจำคุก 34 ปี 6 เดือน

       เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

        ล่าสุดเรื่องนี้กลายเป็นที่สนใจของสังคมอีกครั้ง หลังจากวันที่ 18 มิถุนายน 2566 หรั่ง พระนคร อดีตขาใหญ่ในเรือนจำ ที่ปัจจุบันกลับใจผันตัวเป็นช่างทำกีตาร์ ได้โพสต์คลิปผ่าน เฟซบุ๊ก หรั่ง พระนคร Rang Akkarin Puri โดยมีแขกรับเชิญคือ "พี่น้ำ" อดีตผู้ต้องขังหญิง ที่เคยอยู่เรือนจำร่วมกับ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

        โดยเธอเล่าว่า ตอนอยู่ข้างในก็เจอกันโดยตนจะได้นอนห้องเดียวกับ เอิร์น หนึ่งใน 3 ผู้ต้องหา สภาพที่เห็นทุกคนก็ค่อนข้างน่าสงสาร แต่แจ้จะมีฐานะหน่อย ซึ่งทุกคนก็มาเล่าให้ฟังว่าได้ก่อเหตุจริงโดยเป็นการบันดาลโทสะ โดยตอนเกิดเหตุเปรี้ยวได้นำคนตายขึ้นรถไปซ้อม ด้วยความโกรธที่แจ้งความจับผัวตัวเอง จากนั้นก็ปล่อยลงจากรถ แต่คนตายพูดว่า "ถ้าวันนี้กูรอดมึงไม่รอดแน่" เปรี้ยวเลยนำตัวกลับมาใหม่ จนเกิดคดีฆ่าหั่นศพขึ้น เรื่องราวนั้นน่าจะไม่ได้มีการวางแผนเอาไว้ก่อน ถึงแม้ตนจะเห็นสภาพแล้วสงสาร แต่ก็ไม่ได้เข้าข้างเปรี้ยว เพราะยังไงก็เป็นการกระทำที่ผิด

        ตอนเปรี้ยวก็กินยารักษาจิตเวชอยู่ โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวมีวีรกรรมค่อนข้างเยอะ เพราะโดยนิสัยเป็นคนรักเพื่อน แต่มีอารมณ์ร้าย นอนข้างใครก็มักจะมีปัญหาวิวาทบ่อยจนต้องถูกจับย้ายที่นอนตลอด โดยหลังจากที่ถูกย้ายจากเรือนจำขอนแก่น มาที่เรือนจำกลางคลองไผ่ จ.นครราชสีมา แม่ของเปรี้ยวก็ยังขี่รถมอเตอร์ไซค์จาก จ.ขอนแก่น เพื่อมาเยี่ยมลูกสาว และฝากเงินให้ใช้แต่ไม่มาก

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

        ล่าสุด มีพี่คนหนึ่งที่เพิ่งออกมาจากเรือนจำเล่าให้ฟังว่า เปรี้ยวเอากระจกส่องหน้ากรีดหน้าตัวเองจนเลือดอาบ เหมือนตอนนี้เจ้าตัวสติค่อนข้างหลุดแล้ว ต้องกินยาหลายตัวมาก และไม่สามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นเหมือนนักโทษทั่วไป นอกจากอาบน้ำ กินข้าว กินยา นอน เพราะมีอาการป่วยที่ค่อนข้างหนัก

        ส่วนเอิร์น ที่นอนอยู่กับตนนั้น จะไม่สามารถเห็นภาพที่มี เครื่องใน หรืออะไรที่เป็นเลือดได้ เพราะจะมีอาการคลื่นไส้ เนื่องจากที่ตนเองทำไว้ยังคงติดตา ไม่สามารถลบไปได้


        ทั้งนี้ เชื่อว่าทุกคนกำลังได้รับผลกระทบจากกรรมที่ก่อขึ้น แม้หลายคนอาจจะคิดว่า หากได้ออกมาจากคุกแล้วทุกคนจะสามารถใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่ความจริงไม่ใช่อย่างนั้นเพราะเหมือนเป็นการตกนรกทั้งเป็น ออกมาก็ใช้ชีวิตไม่ได้แล้ว เพราะสภาพร่างกายต่าง ๆ ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักโทษเล่า เปรี้ยว หั่นศพ สติหลุดอยู่ในคุก กรีดหน้าตัวเอง สภาพเหมือนตกนรก อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2566 เวลา 16:11:05 460,712 อ่าน
TOP