x close

อิ๊ป ภารุจีร์ ปลื้ม อนันดา ในหนัง เมมโมรี่ รักหลอน











          มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์ด้วยกันเป็นครั้งแรก สำหรับสองนักแสดงอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ อิ๊บ-ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์ กับภาพยนตร์รักหลอนลึก เรื่อง "เมมโมรี่...รักหลอน" ของค่ายเอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยงานนี้..สาวอิ๊ปถึงกับเปิดใจว่าชอบอนันดาจริง โดย อิ๊บ เปิดเผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า

          "สำหรับหนังเรื่อง "เมมโมรี่...รักหลอน" เป็นการแสดงหนังเรื่องแรกของอิ๊บค่ะเรื่องแรกก็ได้เล่นประกบกับอนันดาเลย ในเรื่องอิ๊บบทเป็น ระริน เป็นภรรยาของหมอกฤช ซึ่งรับบทโดยอนันดา บุคลิกในเรื่องก็จะเป็นเหมือนผู้หญิงที่เป็นผู้หญิ้ง...ผู้หญิง อยู่กับสามีแล้วรักสามีมาก เลยเกิดความรู้สึกกลัว กลัวเขาจะไม่สนใจ กลัวเขาจะไม่รักเรา

           บทในเรื่องอารมณ์ในเรื่องเหมือนผู้หญิงเก็บกด แล้วก็มีความรู้สึกเหมือนคิดอยู่กับตัวเอง คิดไปเองคนเดียว ตามนิสัยของผู้หญิง เลยกลัวว่าทำอย่างนี้เขาจะไม่ชอบ ทำอย่างนี้แล้วเขาจะไม่สนใจเรา ความสัมพันธ์ของรินกับหมอกฤชก็เหมือนคู่รักคู่แต่งงานทั่วๆไป ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ส่วนตัวรินก็จะเหมือนแม่บ้านที่อยู่บ้านทำงาน ตัวรินในเรื่องก็เหมือนเมมโมรี่ของหมอกฤช เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำของหมอกฤชค่ะ สิ่งที่ยากสำหรับอิ๊บก็คือทำยังไงให้รู้สึกว่าเรารักผู้ชายคนนี้เหลือเกิน ขาดเขาไม่ได้

          ซึ่งครั้งแรกที่เจอกับอนันดา ก็คือต้องเข้าบทเป็นสามีภรรยากันเลย ซึ่งเรายังมีความรู้สึกว่าเรายังไม่สนิทกันขนาดนั้น เพิ่งเจอกันครั้งแรก แต่ต้องกอดกันรักกันมาก เขินมาก ไม่สามารถทำหน้าตาให้รักกันได้ พี่ต่อ ผู้กำกับ(ต่อพงศ์ ตันกำแหง) ก็บอกว่าให้หลับตา แล้วก็เอามือคลำ จับหน้าอนันดา แล้วก็ให้เรารู้สึกว่านี่คืออะไร นี่คือคิ้วเขา นี่คือตาเขา แล้วพี่ต่อก็ถามว่าเราชอบอะไรในตัวอนันดา ในหน้าตาของอนันดา อิ๊บก็ตอบไปว่า ชอบจมูกค่ะ แล้วพี่ต่อก็บอกว่านี่แหละ..อิ๊บจำไว้นะ อิ๊บชอบจมูกอนันดา อิ๊บมีความรู้สึกว่าอิ๊บชอบจมูกเขา คือรักจมูกนี้จังเลย มันก็เลยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราไม่เกร็ง และทำให้เราสัมผัสได้ในตัวอนันดา มันก็เลยทำให้เออ..มันโอเค เราก็รักคนๆ นี้ มันก็ทำให้แบบแสดงในสิ่งที่เกิดขึ้น ก็เลยประทับใจวิธีการกำกับของพี่ต่อค่ะ"

          ภาพยนตร์ "เมมโมรี่...รักหลอน" นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ภารุจีร์ เข็มสวัสดิ์, อดุลย์ ดุลยรัตน์, ซัน คัมภิรานนท์, สุพจน์ จันทร์เจริญ, ราชวัติ ขลิบเงิน

          เมื่อความรักกลายเป็นความผวา เดือนพฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิ๊ป ภารุจีร์ ปลื้ม อนันดา ในหนัง เมมโมรี่ รักหลอน โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2551 เวลา 14:01:25 4,175 อ่าน
TOP