x close

หนุ่ม 19 ตกตึก 6 ชั้น ทับเก๋งอาการสาหัส อุจจาระเปรอะ รูมเมตอยู่ด้วยกันยังไม่รู้


          หนุ่มตกตึกชั้น 6 ฟาดใส่รถเก๋งเจ็บสาหัส อุจจาระเปื้อน เพื่อนนอนอยู่ด้วยกันยังไม่รู้เรื่อง พบเป็นนักศึกษาฝึกงาน

เมาตกตีก
ภาพจาก ช่อง 3

          วันนี้ (24 มิถุนายน 2566) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึก ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นหอพักภายในซอยหนองปักษี หมู่ 4 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี พบผู้บาดเจ็บคือ นายจักรรินทร์ บุญเลิศ อายุ 19 ปี นอนอยู่บนกระโปรงหน้ารถเก๋ง ในสภาพเปลือยกายนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว

          โดยผู้บาดเจ็บไม่สามารถขยับเขยื้อร่างกายได้ มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ต้นคอ ขาและแขนทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานทีมแพทย์กู้ชีพจากโรงพยาบาลชลบุรีมารับไปรักษา

          ขณะที่รถเก๋งได้รับความเสียหาย กระโปรงหน้ารถยุบ กระจกบานหน้าแตก และมีร่อยรอยอุจจาระติดอยู่บริเวณปัดน้ำฝน

          จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในหอพัก ทราบว่าผู้บาดเจ็บพักอยู่บนชั้น 6 เมื่อเข้าตรวจสอบที่ห้อง พบว่าด้านในล็อคอยู่ เมื่อพังประตูเข้าไปก็พบ นายวิปวินท์ อุปทอง อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ในสภาพเพิ่งตื่นสะลึมสะลือ

          เมื่อตำรวจสอบสวน ทราบว่า นายวิปวินท์ และ นายจักรรินทร์ เป็นนักศึกษาฝึกงานจากวิทยาลัยเทคนิคลำปาง มาฝึกงานภายในนิคมอมตะซิตี้ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ไปดื่มเหล้ากันมา เมื่อถึงห้องนายวิปวินท์ก็นอนหลับ โดยไม่รู้ว่าเพื่อนทำอะไร มารู้อีกทีก็ตอนตำรวจพังประตูห้องเข้ามา โดยคาดว่านายจักรรินทร์น่าจะพลาดตกลงไปตรงระเบียงและไปร่วงใส่รถยนต์

          ขณะที่ นายกฤษฎานุ จันทร์ไตร อายุ 26 ปี เจ้าของรถเก๋งที่เสียหาย เผยว่า ตอนเกิดเหตุตนเข้านอนไปแล้ว กระทั่งได้ยินเสียงตูมดังคล้ายรถชนจึงตกใจตื่น จากนั้นได้ยินเสียงดังโวยวายจากคนในหอ จึงรีบตื่นขึ้นมาดูก็พบว่ามีคนมานอนอยู่บนกระโปรงรถตน จึงรีบโทร. แจ้งตำรวจและกู้ภัยให้เข้ามาช่วย ส่วนค่าเสียหายก็คงต้องแจ้งประกัน อย่างไรก็ตาม จากนี้คงนำเลขทะเบียนรถมาเสี่ยงดวง มองว่าเมื่อฟาดเคราะห์ไปแล้วก็อาจจะโชคดี


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 19 ตกตึก 6 ชั้น ทับเก๋งอาการสาหัส อุจจาระเปรอะ รูมเมตอยู่ด้วยกันยังไม่รู้ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2566 เวลา 10:19:47 23,836 อ่าน
TOP