x close

เปิดโพสต์ล่าสุด สอดอStyle อวดเที่ยวญี่ปุ่น กินหรู ไม่ทันข้ามวัน ก่อนเจองานเข้า

            ส่องโพสต์ล่าสุด สอดอStyle ยูทูบเบอร์ดัง อวดเที่ยวญี่ปุ่น กินหรู ลงได้ไม่ทันข้ามวันก่อนงานเข้า เจอตำรวจบุกค้นบริษัท ปมสงสัยตกแต่งบัญชี 


            กลายเป็นประเด็นร้อนรับยามเช้า กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบริษัท สอดอ สไตล์ จำกัด ของเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ดัง สอดอStyle หรือ เส้นด้าย พิมพ์ลดา แววไธสง หลังตรวจสอบพบไม่ได้ยื่นงบการเงินต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า รวมถึงสงสัยว่าอาจมีการตกแต่งบัญชี ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 


            ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ สอดอStyle ก่อนจะมีข่าวดังกล่าวปรากฏ พบว่าก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีการโพสต์เฟซบุ๊ก สอดอStyle ในวันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 10.37 น. เป็นภาพเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเล่าเรื่องทริปแบบสั้น ๆ ระบุว่า... 



            "แม่ใหญ่ค่าย calling me ! กลับบ้านนนน เป็นทริปที่ขี้เกียจถ่ายรูปถ่ายคอนเทนต์มาก แทบจะไม่ยกมือถือมาเล่นเลย ปล่อยจอยจัด ๆ ตื่นมาก็...ดูด แดก ดื่ม...ทุกวัน มื้อสุดท้ายปิดด้วย isakaya และราเมงข้อสอบทุกวัน กินจนตี 2-3 ตื่นมา กรดไหลย้อน...แล้วก็หาอะไรกินต่อ ยัดมันลงไป ! กลับไปค่อยลด เจออาหารบนเครื่องอร่อย คาว หวาน ขนม cheese ฟักทองแกงบวช อีก กินยัน Landing โอ้ยยย บินญี่ปุ่นโตเกียว ต้อง__คือที่ ! #แดกกับด้าย #สอดอjapai"

            ขณะที่โพสต์ต่อมา ยังเป็นการลงคลิปคอนเทนต์ตามปกติ "เปิดเมนูครัวมินิมอล "ต้มอึ่งไข่" ให้เพื่อนบ้านไฮโซขับแลมโบกินี่ กิน" ซึ่งเป็นโพสต์สุดท้าย ก่อนมีกระแสข่าวถูกตำรวจเข้าตรวจค้นบริษัท 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์ล่าสุด สอดอStyle อวดเที่ยวญี่ปุ่น กินหรู ไม่ทันข้ามวัน ก่อนเจองานเข้า โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 12:41:36 52,428 อ่าน
TOP