x close

หนุ่มแอบติด GPS รถเมีย ห่วงความปลอดภัย ช็อกเมื่อเจอความลับ เช็กกล้องยิ่งช้ำ

 
          หนุ่มเป็นห่วงภรรยา แอบติด GPS ไว้ที่รถเพื่อความปลอดภัย จนถึงวันรักเริ่มเปลี่ยน ตามไปเห็นความลับเต็ม ๆ จนใจสลาย ก่อนจบลงด้วยคราบเลือดและน้ำตา

หนุ่มแอบติด GPS รถเมีย

          วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ 2SAO รายงานเรื่องราวของสามีซึ่งเป็นห่วงภรรยาและติด GPS ไว้ที่รถของคนรักเพื่อความปลอดภัย แต่วันหนึ่งกลับต้องมาล่วงรู้ความลับชวนใจสลาย และนำมาซึ่งเหตุการณ์บานปลาย จนส่งผลให้เขาต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลซานตง ประเทศจีน โดยเป็นเรื่องราวของ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ตกลงคบหาดูใจกันสักพัก จนความรักสุกงอมและได้แต่งงานกัน แม้ที่ผ่านมา พ่อแม่ของฝ่ายหญิงจะคอยคัดค้านไม่อยากให้ทั้งคู่ได้แต่งงาน เพราะมองว่าฝ่ายชายไม่คู่ควรกับลูกสาว แต่ทั้งคู่ก็ยังมั่นคงในความรักและฝ่าฟันอุปสรรคจนได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในท้ายที่สุด

          หลังจากแต่งงาน แม้ว่าสามีจะไม่สามารถมอบชีวิตอันหรูหราให้กับภรรยาได้ แต่เขาก็รักและตามใจภรรยาไม่ขาด เช่น เลือกเป็นฝ่ายตื่นแต่เช้าเพื่อทำกับข้าวให้คนรักไปกินที่ทำงาน เนื่องจากภรรยาของเขาไม่ชอบกินข้าวข้างนอก  ขณะเดียวกัน เมื่อเขารู้ว่าภรรยากลัวที่จะไปทำงานคนเดียว เขาก็เป็นฝ่ายคอยไปรับ-ส่งเธออยู่เสมอ และก็ยังเป็นห่วงล่วงหน้าถึงบางวันที่อาจไปไม่ได้ เขาจึงตัดสินใจติด GPS เพื่อความปลอดภัยของเธอ แต่เขานั้นก็ลืมที่จะแจ้งเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้

          ช่วงแรกชีวิตแต่งงานของทั้งคู่เป็นไปด้วยความราบรื่น จนกระทั่งเมื่อภรรยามีลูก ทำให้ให้ฝ่ายหญิงต้องอยู่บ้านดูแลลูกเป็นหลัก ส่งผลให้ภาระด้านการเงินทั้งหมดตกอยู่กับสามี ก่อนที่เขาเริ่มจะแบกมันไม่ไหว ก็เริ่มกลายเป็นปัญหาระหองระแหงกัน ฝ่ายภรรยาคอยกดดันและต่อว่าสามี ส่วนสามีก็มองว่าทำไมภรรยาถึงไม่เห็นใจเขาบ้าง ต่างฝ่ายต่างก็เริ่มคับข้องใจ ความสัมพันธ์จึงไม่ได้แน่นแฟ้นกันเหมือนแต่ก่อน แม้สามีจะยังคงพยายามดูแลภรรยาและลูกเป็นอย่างดี แต่มันก็ไม่ภรรยาก็ไม่พอใจ รวมทั้งด่าว่าเขานั้นไร้ประโยชน์

หนุ่มแอบติด GPS รถเมีย

          จากนั้น สามีเริ่มสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงซึ่งผิดปกติของภรรยา เดิมทีเธอเป็นคนเรียบง่าย แต่ปัจจุบันกลับให้ความสำคัญเรื่องรูปร่างหน้าตาของเธอเป็นพิเศษ หันมาเลือกใส่ชุดดูเซ็กซี่และเปิดเผย ใช้เวลาแต่งหน้าเป็นชั่วโมงก่อนออกไปนอกบ้าน แต่ละครั้งก็มักจะอ้างว่าออกไปหาเพื่อน ซึ่งตอนแรกเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร มองว่าถ้าภรรยาทำแล้วมีความสุขเขาก็ยินดี

          แต่ยิ่งนานวัน ยิ่งภรรยาทำพฤติกรรมแบบนี้มากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ทำให้เขาเกิดความสงสัยขึ้นมาในใจมากขึ้น เขากังวลใจจนหลับแทบไม่ลง ก่อนจะนึกขึ้นได้ถึง GPS ที่เคยติดไว้ที่รถของภรรยา และเมื่อลองตรวจสอบ ก็ต้องพบกับความลับที่เขานั้นแทบไม่อยากเชื่อสายตา เพราะภรรยานั้นมักจะไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และยิ่งไปเช็กกล้องหน้ารถก็ตกใจ เมื่อชัดเจนว่าภรรยาของเขาแอบไปมีชู้กับผู้ชายคนอื่น ทั้งที่เธอนั้นใช้ข้ออ้างต่าง ๆ คอยหลอกเขาให้ไว้ใจมาโดยตลอด

          วันรุ่งขึ้น สามีพบว่าภรรยาขับรถไปที่สวนสาธารณะ เมื่อแอบติดตามไปดูก็ได้เห็นภาพที่ภรรยากำลังแนบชิดอยู่กับชายอื่นบนม้านั่ง สามีทนไม่ไหวกับภาพชวนบาดตา ก่อนจะวิ่งถือมีดเข้าไปแทงชายชู้จากด้านหลัง จากนั้นเมื่อภรรยารู้ตัว จึงคุกเขากอดขาอ้อนวอนสามีไม่ให้ทำร้ายชู้รักของเธอ ในขณะที่ชายคนดังกล่าวทรุดลงเพราะเสียเลือดมาก ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบเรียกรถพยาบาลและตำรวจ แต่เคราะห์ร้ายที่ชายคนดังกล่าวนั้นได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          หลังเกิดเหตุ สามีถูกจับกุมพร้อมโดนข้อหา เจตนาทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บโดยเล็งเห็นผลว่าอาจถึงขั้นเสียชีวิต โดยสามียอมรับสารภาพ ซึ่งกรณีดังกล่าวมีเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ภรรยานอกใจ สุดท้าย สามี จึงถูกตัดสินจำคุก 12 ปีจากเหตุการณ์นี้


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 2SAO


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแอบติด GPS รถเมีย ห่วงความปลอดภัย ช็อกเมื่อเจอความลับ เช็กกล้องยิ่งช้ำ โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 16:01:46 57,186 อ่าน
TOP