x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

โศกนาฏกรรม 3 พี่น้องป่วยเบาหวาน แอบกินขนม-ไอติม ตอนแม่ไม่อยู่ ดับสลด

| 35,280 อ่าน

 

         สลด 3 พี่น้องป่วยเบาหวาน แอบกินขนม-ไอศกรีมเต็มพิกัด ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน ช็อกเจออีกทีอาเจียนหนัก แม่รีบพาส่งโรงพยาบาลแต่สุดยื้อ เสียชีวิตทั้ง 3 คน

 

            วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์มิร์เรอร์ มีรายงานข่าวสลดจากประเทศอียิปต์ พบ 3 พี่น้องที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน แอบกินขนมหวานและไอศกรีมเข้าไปปริมาณมาก ขณะแม่วัย 37 ปี ทิ้งให้อยู่กันเองตามลำพังในที่อพาร์ตเมนต์ที่เมืองโซฮัป ประเทศอียิปต์ จนสุดท้ายเด็กทั้ง 3 คนได้เสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน กลายเป็นเหตุสลดที่ทำให้แม่ใจสลาย

            รายงานเผยว่า แม่ของเด็กทั้ง 3 คนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แยกทางกับสามี โดยในวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เธอออกจากอพาร์ตเมนต์ไปเดินเล่นโดยทิ้งให้ลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง ไม่แน่ชัดว่าเธอออกจากห้องไปนานแค่ไหน แต่เมื่อกลับมาอีกทีก็พบว่าลูก ๆ ต่างอาเจียนอย่างหนักและมีอาการอ่อนเพลียรุนแรง

 

            จากนั้นแม่รีบพาลูก ๆ ที่มีอายุ 6-8 ขวบไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตาม กว่าจะมาถึงโรงพยาบาลก็พบว่าลูกสาว 2 คนจากไปแล้ว ขณะที่ลูกชายอีกคนเสียชีวิตต่อมาหลังจากนั้นไม่นาน ภายในวันเดียวกัน

            ทั้งนี้ เชื่อว่าลูก ๆ ทั้ง 3 คนต่างรู้สภาพอาการป่วยของตนเองเป็นอย่างดี ขณะที่ความสูญเสียที่เกิดขึ้นทำให้ผู้เป็นแม่ประสบกับสภาวะทางจิต ส่วนทางการกำลังสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของ 3 พี่น้อง และยังไม่ชัดเจนว่าแม่เด็กจะถูกตั้งข้อหาหรือไม่

            ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โศกนาฏกรรม 3 พี่น้องป่วยเบาหวาน แอบกินขนม-ไอติม ตอนแม่ไม่อยู่ ดับสลด อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2566 เวลา 09:05 35,280 อ่าน
TOP