แม่ท้องแก่ใจเกินร้อย ลูกจะคลอด ขอมาสอบครูผู้ช่วยก่อน คนลุ้นตาม ก่อนไป รพ.

          ว่าที่ครูสาวใจเกินร้อย ลูกก็ต้องคลอด ยังฮึบไว้ขอมาสอบครูผู้ช่วย ทำข้อสอบก่อน เรื่องคลอดไว้ทีหลัง เป็นกำลังใจให้แม่ด้วย

สอบครูผู้ช่วย
ภาพจาก โหนกระแส

          วานนี้ (24 มิถุนายน 2566) เดลินิวส์ มีรายงานบรรยากาศการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย พ.ศ. 2566 ซึ่งจัดสอบพร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน จำนวน 6,759 อัตรา

          ในณะที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภู เขต 2 มีการจัดสอบ ณ สนามสอบโรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู มีจำนวนผู้มีสิทธิสอบทั้ง 11 กลุ่มวิชาเอก จำนวน 80 อัตรา/ตำแหน่ง จากผู้สมัครรวมทั้งสิ้นที่ผู้สมัครสอบรวม 1,308 คน

          โดยพบว่ามีผู้เข้าสอบรายหนึ่งในสาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ เป็นหญิงตั้งครรภ์ มีกำหนดคลอดที่โรงพยาบาลในวันเดียวกัน (24 มิถุนายน) อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวต้องการมาสอบให้เสร็จก่อนจะไปคลอดลูกที่โรงพยาบาล ซึ่งทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภู เขต 2 ได้ดำเนินการควบคุมห้องสอบดูแลเป็นพิเศษ เพื่อความปลอดภัย

          ทั้งนี้ การสอบเป็นไปอย่างปกติ จนกระทั่งสอบเสร็จทางผู้สมัครสอบสาวจึงเดินทางไปคลอดบุตรชายที่โรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติพี่น้องเพื่อนฝูง ตลอดจนเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานเกี่ยวข้องกับการสอบครั้งนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ท้องแก่ใจเกินร้อย ลูกจะคลอด ขอมาสอบครูผู้ช่วยก่อน คนลุ้นตาม ก่อนไป รพ. โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 10:03:23 35,887 อ่าน
TOP
x close