x close

สาวหย่าผัวหลังทนทุกข์ 7 ปี พ่อแม่ฉลองให้แบบเล่นใหญ่ ตัดเค้ก-จุดประทัดไปเลย


          สาวหย่าผัวหลังทนทุกข์มา 7 ปี พ่อแม่ฉลองให้แบบเล่นใหญ่ ก็ตัดเค้ก จุดประทัดกันไปเลย ต้อนรับลูกสาวกลับบ้าน ชาวเน็ตชื่นชมมาก

งานฉลอง ลูกสาวหย่าสามี
ภาพจาก Weibo

          การหย่าในยุคสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตเช่นในอดีต เมื่อชีวิตคู่แตกหัก สามีภรรยาก็แยกทางกันได้โดยไม่ถูกมองเป็นเรื่องฉาวโฉ่แบบสมัยก่อน แต่เรื่องของหญิงรายหนึ่งในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอย่างมาก หลังจากที่พ่อแม่ของเธอเพิ่งจุดประทัดและตัดเค้กฉลองให้กับการหย่าของลูกสาว ซึ่งนับเป็นอะไรที่แปลกไปอีกระดับ

          จากรายงานของเว็บไซต์ SAOstar เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 พี่สะใภ้ของสาวที่เพิ่งหย่ากับสามี เปิดเผยว่า น้องสาวคนนี้เพิ่งจะสิ้นสุดชีวิตแต่งงานที่ไม่มีความสุขนาน 7 ปี หลังแยกทางกับสามีแล้ว น้องก็ได้รับการต้อนรับกลับบ้านจากคนในครอบครัว พ่อแม่พี่น้องต่างก็ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ฉลองให้ นำเค้กออกมาพร้อมข้อความที่เขียนบนหน้าเค้กว่า "หลีกหนีจากทะเลแห่งความทุกข์ระทม สุขเหมือนเกิดใหม่ สุขสันต์การหย่า"

งานฉลอง ลูกสาวหย่าสามี
ภาพจาก Weibo

          เพราะความทุกข์ที่หญิงคนหนึ่งต้องเผชิญระหว่างใช้ชีวิตแต่งงาน ทำให้สมาชิกในครอบครัวไม่ได้เศร้าใจเมื่อเธอหย่า แถมยังยอมรับและให้การสนับสนุนเธอเป็นอย่างมาก ถึงขั้นนำประทัดมาจุดให้ในช่วงเวลาสำคัญนี้

          เมื่อภาพปรากฏไปก็ดึงดูดความสนใจของผู้คนบนโลกออนไลน์อย่างมาก หลายคนยังรู้สึกยินดีที่หญิงคนนี้มีครอบครัวที่เข้าใจและเห็นอกเห็นใจสถานการณ์ที่ต้องเผชิญ พร้อมกันนั้นชาวเน็ตยังร่วมส่งกำลังใจให้หญิงที่หย่าสามีเช่นกัน

          "การแต่งงานไม่จำเป็นต้องมีความสุข แต่การหย่าต้องมีความสุข"

          "แต่งงานมีไว้เพื่อความสุข งั้นการหย่าล่ะ"

          "ใช้ชีวิตตามแบบที่คุณต้องการ"

          "หลังหย่าก็ต้องเป็นแบบนี้ ร้องไห้และรู้สึกเสียใจกับตัวเองไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรขึ้นมา"

          "เธอมีครอบครัวที่วิเศษมาก"

งานฉลอง ลูกสาวหย่าสามี
ภาพจาก Weibo

งานฉลอง ลูกสาวหย่าสามี
ภาพจาก Weibo

งานฉลอง ลูกสาวหย่าสามี
ภาพจาก Weibo

งานฉลอง ลูกสาวหย่าสามี
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหย่าผัวหลังทนทุกข์ 7 ปี พ่อแม่ฉลองให้แบบเล่นใหญ่ ตัดเค้ก-จุดประทัดไปเลย โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2566 เวลา 09:50:32 31,967 อ่าน
TOP