x close

มิติใหม่ชวนทำบุญ ! วัดไอเดียสุดเลิศติดป้าย วัดนี้ ลิซ่า BLACKPINK เคยผ่าน

          วัดผุดไอเดียสุดเลิศ ชวนแวะเที่ยวผ่านวลีเด็ด วัดนี้ลิซ่าเคยผ่าน แวะทำบุญก่อนได้ ทำโซเชียลฮือฮา นี้ขนาดไม่ได้แวะ ยังช่วยวัดโปรโมตได้

วัดผุดไอเดียติดป้าย วัดนี้ ลิซ่า BLACKPINK เคยผ่าน
ภาพจาก ช่อง 3

          หลังจากก่อนหน้านี้ ลิซ่า BLACKPINK สร้างความฮือฮาจากการมาเที่ยวอยุธยา พร้อมถ่ายภาพความประทับใจที่วัด จนกลายเป็นกระแสโด่งดังชั่วข้ามคืน มีบรรดาแฟนคลับเดินทางไปท่องเที่ยว และถ่ายภาพตามรอยกันอย่างคึกคัก

          ล่าสุด วันที่ 26 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพหน้าวัดอินทาราม พร้อมข้อความที่ระบุว่า "ถึงแล้ววัดอินทาราม วัดนี้ลิซ่าผ่าน ! แวะมาไหว้พระ ขอพรได้จร้า" จนทำให้หลายคนต้องทึ้ง จนยกให้เป็นมิติใหม่แห่งการโปรโมตวัดเลยทีเดียว

          เนื่องจากตอนนี้บริเวณหน้าวัดที่เป็นทริปไหว้พระที่ลิซ่าเดินทางไปได้แก่ วัดมหาธาตุ, วัดหน้าพระเมรุ และวัดแม่นางปลื้ม มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจำนวนมากจนทำให้รถติดยาว ทำให้วัดอื่น ๆ ที่เป็นวัดทางผ่านระหว่าง 3 วัดนี้ งัดกลยุทธ์มาสู้อย่างที่เห็น จนทำให้เจ้าของโพสต์ถึงกับสะดุดตาจนต้องแวะไหว้พระทำบุญที่วัดแห่งนี้ ก่อนจะไปเดินทางไปวัดอื่นต่อ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่ชวนทำบุญ ! วัดไอเดียสุดเลิศติดป้าย วัดนี้ ลิซ่า BLACKPINK เคยผ่าน โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2566 เวลา 17:51:08 21,905 อ่าน
TOP