x close

แม่พาลูกไปทำศัลยกรรม เสกให้สวยหลังเอนทรานซ์ หวังลูกมั่นใจ จะได้เลิกติดเกม


          คุณแม่ไม่ทนเฉย พาลูกสาวไปทำศัลยกรรมหลังสอบเข้ามหาวิทยาลัย หวังใจให้เลิกติดเกม มาเข้าสังคมบ้าง มองลูกไม่มั่นใจหน้าตา เลยเอาแต่เล่นเกม
แม่พาลูกไปทำ ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

          วัน 22 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า แม่ลูกคู่หนึ่งจากมณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน กลายมาเป็นข่าวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ หลังพบว่าแม่รายนี้เพิ่งจะพาลูกสาวไปทำศัลยกรรมพลาสติก เสริมความสวยงามและความมั่นใจ หลังจากที่ลูกสาวเพิ่งเสร็จสิ้นการสอบเอนทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัยไป ด้วยความหวังอยากให้ลูกเลิกติดเกมเสียที

          โดย นางเฟิง ผู้เป็นแม่ เปิดใจว่า ลูกสาวของเธอชอบเล่นเกมมาก ๆ นับตั้งแต่เรียนชั้นมัยธมปลาย เธอคิดว่าลูกสาวซึ่งหน้าตาไม่ดีคงขาดความมั่นใจ ก็เลยเอาแต่เล่นเกม ดังนั้นเพื่อจะให้ลูกเลิกเล่นเกม แล้วหันมาเข้าสังคมในโลกความจริงมากขึ้น รวมถึงอยากให้ลูกสวยขึ้น เธอจึงได้เข้าไปคุยกับลูกสาวเรื่องจะพาไปทำศัลยกรรม

แม่พาลูกไปทำ ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

          เมื่อลูกสาวยอมตกลง ผู้เป็นแม่จึงใช้โอกาสช่วงที่ลูกสาวสอบเอนทรานซ์เสร็จแล้ว ไปเข้ารับการทำศัลยกรรมพลาสติก โดยทำคางและจมูกใหม่ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าพึงพอใจมาก ตอนนี้เมื่อญาติ ๆ มาที่บ้านก็ชมว่าลูกสาวของเธอสวยขึ้นจริง ๆ

          อย่างไรก็ตาม นางเฟิงย้ำว่าการทำศัลยกรรมนั้นมีความเสี่ยง คนอื่น ๆ ที่คิดอยากทำต้องมีความระมัดระวัง ไม่ใช่หลับหูหลับตาทำกัน

แม่พาลูกไปทำ ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

          เมื่อข่าวปรากฏออกไปก็มีหลายคนเข้ามาชมแม่รายนี้ ที่มีความหัวสมัยใหม่ พร้อมจะสนับสนุนลูกสาวในเรื่องนี้ บางคนยังชี้ว่า ลูกสาวของตัวเองก็อยากไปทำศัลยกรรมเช่นกัน ในขณะที่ตัวเธออยากจัดฟันตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย แต่นอนร้องไห้อยู่ที่บ้าน 3 ปีก็ยังไม่ได้ทำซะที รวมถึงอีกหลาย ๆ คนที่บอกว่าอิจฉามากที่มีแม่แบบนี้


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พาลูกไปทำศัลยกรรม เสกให้สวยหลังเอนทรานซ์ หวังลูกมั่นใจ จะได้เลิกติดเกม อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2566 เวลา 16:08:32 8,772 อ่าน
TOP