x close

ช่างแต่งหน้าสู้ชีวิต ว่าที่เจ้าสาวเมาขิตลุกไม่ขึ้น ทิ้งไว้ก็กลัวสาย ต้องลงเอยสภาพนี้


           ช่างแต่งหน้าสู้ชีวิต แต่ว่าที่เจ้าสาวสู้กลับ ปาร์ตี้สละโสดสุดเหวี่ยงจนลุกไม่ไหว ก็แต่งบนเตียงเลยแล้วกัน แต่งไปอ้วกไป สภาพแทบเหมือนปลุกศพ

แต่งหน้าเจ้าสาว
ภาพจาก docbao

           ก่อนถึงวันแต่งงาน อีกหนึ่งช่วงเวลาที่บ่าวสาวจะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือปาร์ตี้สละโสด ซึ่งจะได้สังสรรค์เฮฮากันเต็มที่ ก่อนจะควงคนรักเข้าวิวาห์ แต่จะสุดเหวี่ยงได้ขนาดไหนบ่าวสาวที่เป็นตัวหลักของงานก็ต้องระลึกไว้เสมอ ว่ายังมีภารกิจสำคัญรออยู่ มิเช่นนั้นอาจเกิดเป็นภาพชวนกุมขมับซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงบนโซเชียลเวียดนามในขณะนี้

           โดยวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ docbao รายงานว่า ไม่นานมานี้ช่างแต่งหน้าสาวรายหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราวที่ลืมไม่ลง เกี่ยวกับงานของเธอ เมื่อเธอรับงานแต่งหน้าเจ้าสาวและไปถึงบ้านเจ้าสาวตามเวลานัดเพื่อแต่งหน้า แต่แทนที่จะได้เริ่มงานอย่างราบรื่น เจ้าสาวกลับเมาหมดสภาพ ไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงได้

           แต่จะให้รอเจ้าสาวสร่างเมาก่อน ก็เกรงว่าจะแต่งหน้าทำผมไม่ทัน ช่างแต่งหน้าไม่มีทางเลือกนอกจากต้องลงมือแต่งหน้าเจ้าสาวบนเตียงไปเลย เพื่อให้มั่นใจว่าเจ้าสาวจะแต่งตัวทัน ไม่ไปสายจนเสียฤกษ์

           "ตอนตี 2 ทีมงานทั้งหมดไปที่บ้านเจ้าสาวพร้อมกระเป๋า พร้อมที่จะเนรมิตให้เธอมีรูปโฉมที่ดีที่สุดในวันสำคัญ แต่ดันเจอเหตุการณ์เลวร้ายที่นี่ อาจเป็นเพราะเมื่อวานเจ้าสาวมีความสุขมาก ก็เลยดื่มมากเกินไปหน่อยและยังไม่ตื่น" ช่างแต่งหน้า ระบุ

แต่งหน้าเจ้าสาว
ภาพจาก docbao

           ช่างแต่งหน้ายอมรับว่าสถานการณ์แบบนั้น เธอไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี แถมแต่งหน้าไป เจ้าสาวที่เมาหนักก็ยังลุกขึ้นมาอ้วกเป็นพัก ๆ อีกต่างหาก จนช่างแต่งหน้าได้แต่ยืนขำแบบปลง ๆ

           ทั้งนี้ ช่างแต่งหน้าสาวยังฝากเตือนเจ้าสาวทั้งหลายด้วยว่า แม้งานแต่งงานจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ก็อย่าสุขมากเกินไปแบบนี้ คุณต้องรู้ว่าจะใช้เรี่ยวแรงยังไงเพื่อทำให้งานแต่งงานดำเนินไปจนเสร็จสิ้น นอกจากการฉลองแล้วเจ้าสาวก็ยังต้องเข้าพิธี ต้อนรับญาติทั้ง 2 ฝ่าย หรือแม้กระทั่งถ่ายภาพ

           เมื่อเรื่องราวถูกแชร์ไปก็ดึงดูดความสนใจบนโลกออนไลน์ จนเรียกเสียงหัวเราะไม่น้อย แต่แม้สถานการณ์จะชวนขำ ชาวเน็ตก็ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของเจ้าสาว โดยบ้างก็แซวว่า "เอาจริง ๆ นี่มันภาพที่ฉันมักจะเห็นจากพวกผู้ชายที่ไม่ได้แต่งงานกับคนที่เขารัก" และ "หลังจากนี้ถ้าสามีคุณเมา ก็อย่าไปดุเขาเชียว"


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

แต่งหน้าเจ้าสาว
ภาพจาก docbao

แต่งหน้าเจ้าสาว
ภาพจาก docbao

ขอบคุณข้อมูลจาก docbao


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างแต่งหน้าสู้ชีวิต ว่าที่เจ้าสาวเมาขิตลุกไม่ขึ้น ทิ้งไว้ก็กลัวสาย ต้องลงเอยสภาพนี้ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2566 เวลา 10:06:31 35,076 อ่าน
TOP