x close

ภาพว่อน สส.ก้าวไกล ตบแฟนน่วม - ตัวเองนอน รพ. เลือดเปรอะ แจงแล้วที่มาคืออะไร

 
          ว่อนเน็ต สส.ก้าวไกล ถูกแจ้งความทำร้ายแฟนสาว ส่วนตัวเองเข้าโรงพยาบาล ล่าสุดชี้แจงแล้ว ภาพนี้คืออะไรกันแน่ ส่วนพรรคเตรียมพิจารณาวินัยโดยเร็วที่สุด


ส.ส.ก้าวไกล ตบแฟนน่วม

ส.ส.ก้าวไกล ตบแฟนน่วม

          วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการวิจารณ์เรื่อง สส.กรุงเทพฯ พรรคสีส้ม ทำร้ายร่างกายผู้หญิง พร้อมกันนั้นยังมีการลงรูปหญิงรายหนึ่งมีร่องรอยบาดแผลบริเวณดวงตา ไหปลาร้า มีร่องรอยที่ได้รับบาดเจ็บ และมีเอกสารคล้ายใบรับรองแพทย์ด้วย รายละเอียดระบุว่า ช้ำที่หนังศีรษะ, ช้ำที่เปลือกตา, แก้มขวาบวม, ไหล่ขวาบวม, ช้ำที่หน้าอก ข้อมือขวา หลัง ก้นด้านขวา ฯลฯ

          แหล่งข่าวพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า รับทราบถึงกระแสข่าวนี้แล้ว กำลังสอบถามข้อเท็จจริงกับ สส. คนดังกล่าวกับผู้บาดเจ็บ เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยในเบื้องต้น ทั้งคู่ไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว และฝ่ายชายจะโพสต์ชี้แจงผ่านช่องทางออนไลน์อีกครั้ง

          ส่วนกรณีที่มีภาพของฝ่ายชาย นอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มีคราบเลือดบนเสื้อผ้า เรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุชนประตู ไม่ใช่เป็นกรณีเดียวกัน

ส.ส.ก้าวไกล ตบแฟนน่วม

ส.ส.ก้าวไกล ตบแฟนน่วม


          ขณะที่ พรรคก้าวไกล โพสต์ถึงเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ @MFPThailand  ว่า "จากกรณีที่ สส. พรรคก้าวไกล ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้ว เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด"

ส.ส.ก้าวไกล ตบแฟนน่วม

ส.ส.ก้าวไกล ตบแฟนน่วม

เอกสารหลุดการแจ้งความ เพิ่งคบกัน 1 เดือน


             นอกจากนี้ ยังมีเอกสารที่ระบุว่า อาจเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว รายละเอียดคือ ผู้บาดเจ็บเป็นแฟนกับผู้ถูกกล่าวหาประมาณ 1 เดือนเศษ ส่วนสาเหตุที่ไม่พอใจ มาจากการที่ฝ่ายหญิงขับรถมาที่สนามกอล์ฟที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วฝ่ายชายชนกระเป๋าใส่รถ แต่กลับไปด่าทอ แล้วก็มีการขับรถเดินทางไปที่หมายกันต่อไปยังพัทยา

             ระหว่างที่อยู่ในรถ ฝ่ายชายก็ต่อยหน้า 1 ครั้ง จอดรถริมถนน ดึงศีรษะฝ่ายหญิงลงจากรถจนได้รับบาดเจ็บ มีการแย่งโทรศัพท์มือถือ โยนทิ้งข้างถนนจนโทรศัพท์เสียหาย ดังนั้น ฝ่ายหญิงจึงมาแจ้งความ และเพิ่งทราบว่าฝ่ายชายเป็น สส.

             อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ต้องรอผลการสอบสวนภายในพรรคก้าวไกลอีกครั้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพว่อน สส.ก้าวไกล ตบแฟนน่วม - ตัวเองนอน รพ. เลือดเปรอะ แจงแล้วที่มาคืออะไร อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:19:16 42,163 อ่าน
TOP