x close

กรรชัย วิเคราะห์ปม หญิงขาขาดสนามบินดอนเมือง ขาหลุดเข้าไปได้ยังไง - นารากรฟาดเพิ่ม

          หนุ่ม กรรชัย วิเคราะห์ปมหญิงขาขาดตรงทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง เกิดขึ้นได้อย่างไร ชี้ ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลใดก็ควรแข็งแรงกว่านี้ ด้านนารากร ฟาดจุก ๆ เงินภาษีสนามบินมีเยอะ ทำไมไม่ทำให้อุปกรณ์ปลอดภัยกว่านี้

สนามบินดอนเมือง

          จากกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งถูกทางเลื่อนที่สนามบินดอนเมืองดูดจนขาขาดถึงเข่า ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลเพื่อรักษา โดยในเบื้องต้นทางสนามบินจะดูแลอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็สร้างความสะเทือนใจแก่คนอ่านข่าว รวมถึงข้อสงสัยว่า ขาขาดได้อย่างไร

          อ่านข่าว : ผู้โดยสาร โดนทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง ดูดขาขาดถึงเข่า ส่องวงจรปิดพบกระเป๋าตัวแปร

          สนามบินดอนเมือง

          วันที่ 29 มิถุนายน 2566 หนุ่ม กรรชัย มีการตั้งข้อสงสัยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ขาของผู้บาดเจ็บมันจะเข้าไปใต้บันไดได้ยังไง นึกภาพไม่ออกจริง ๆ มันจะมีช่องให้ขาเข้าไปติดเหรอ แต่แสดงว่ามันต้องมีอะไรสักอย่างที่ทำให้ขาของผู้โดยสารไปติด น่าจะเกิดจากตัวทางเลื่อนชำรุดหรือเปล่า เป็นไปได้ไหม น่ากลัวมากเลย

          ด้านหมวย อริศรา กล่าวว่า ถ้าติดทั้งขาจะนึกภาพไม่ออก ถ้านิ้วไปติดยังพอนึกออก จากนั้นทีมงานมีการนำภาพที่เห็นชัด ๆ ว่า หญิงผู้บาดเจ็บอยู่ในท่าไหน ทางหนุ่ม กรรชัย จึงกล่าวว่า ผู้โดยสารติดอยู่ในท่านี้เลย หลุดเข้าไปข้างในหรือเปล่า สภาพเหมือนแผ่นเหล็กยุบลงไป และขาติดเข้าไปข้างใน สุดทาง โอ้โห น่าสงสารมากเลย

สนามบินดอนเมือง

          หมวย อริศรา ให้ความเห็นว่า ตรงที่ผู้โดยสารคนนี้ขาติด จะเป็นช่วงรอยต่อที่ยุบลงไปหรือไม่ (ตรงจุดที่จะมีการเตือนว่า ระวัง สิ้นสุดทางเลื่อน) หนุ่ม กรรชัย ตอบว่า อาจจะเป็นไปได้ แสดงว่ามันต้องมีการชำรุด มิเช่นนั้นขาคงเข้าไปแบบนี้ไม่ได้ มันต้องมีความปลอดภัยให้กับฝั่งประชาชนที่ใช้ แล้วลูกสาวผมก็ชอบเดินช่องนี้ด้วย

          สุดท้ายต้องรอดูอีกครั้ง เพราะรายงานข่าวระบุว่า กระเป๋าไปกระแทกกับขาของผู้โดยสารจนล้ม และผู้โดยสารสะดุดจนขาโดนดูด แต่ถึงอย่างไร ไม่ว่าจะกระแทก ผู้โดยสารจะล้ม มันต้องแน่นหนาพอที่จะไม่ดูดขาคนเข้าไป มันเป็นช่วงคนเดินทาง คนใช้บริการเยอะ ขอแสดงความเสียใจด้วย

สนามบินดอนเมือง

    ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2562 เคยเกิดเหตุการณ์ที่รองเท้าของผู้โดยสารไปติดทางเลื่อน และรองเท้าโดนดูดลงไป แต่ปรากฏว่าผู้โดยสารคนนั้นชักเท้าออกมาได้ทัน และต้องให้เจ้าหน้าที่มาซ่อมบำรุงทางเลื่อนใหม่ ซึ่งปรากฏว่าเมื่อเอารองเท้าออกมา รองเท้าก็ถูกบดขยี้จนขาด

นารากร ฟาดจุก บอกจะเยียวยาอย่างดี แต่คนขาขาดจะเยียวยายังไง


สนามบินดอนเมือง

          ขณะที่นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มีการโพสต์เฟซบุ๊ก นารากร ติยายน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า อ่านข่าวนี้ด้วยความสยอง ทางเลื่อนในท่าอากาศยานดอนเมือง ดูดขาผู้โดยสารจนขาด ผู้บริหารการท่าฯ บอกว่าจะเยียวยาและดูแลอย่างเต็มที่ คนขาขาดอะนะ จะเยียวยายังไง ขาก็คงไม่กลับมา ความปลอดภัยของผู้ใช้บริการอยู่ตรงไหน ค่าธรรมเนียมสนามบินก็เก็บทุกครั้ง ทำไมไม่บำรุงรักษาอุปกรณ์ให้ปลอดภัยกว่านี้"

สนามบินดอนเมือง

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย วิเคราะห์ปม หญิงขาขาดสนามบินดอนเมือง ขาหลุดเข้าไปได้ยังไง - นารากรฟาดเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2566 เวลา 15:06:02 57,010 อ่าน
TOP