x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชาวบ้านแค้นล่าจระเข้ยักษ์ 6 เมตร จับได้สภาพพุงกาง ผ่าท้องสะพรึง เจอศพคนหาย

| 33,179 อ่าน


              ชาวบ้านหายตัวไปพร้อมเรือ ค้นหาจนเจอจระเข้ยักษ์ 6 เมตร สภาพพุงกาง สะพรึงเจอศพเหยื่อในท้อง
 

             วันที่ 28 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ detik รายงานว่า เกิดเหตุชายวัย 50 ปี หายตัวไประหว่างขึ้นเรือออกไปหาทาก ในแม่น้ำสายหนึ่งนอกหมู่บ้านในจังหวัดกาลีมันตันตะวันออก ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนชาวบ้านรู้ชะตากรรมสลด พบเป็นศพภายในท้องจระเข้ยักษ์ 6 เมตร

             หัวหน้าตำรวจท้องถิ่นเผยว่า ซุบลี ชายวัย 50 ปี พายเรือออกไปหาทากในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ตอนเวลาประมาณ 08.00 น. อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้กลับบ้านในเย็นวันนั้น ภรรยาที่เป็นกังวลจึงขอให้ชาวบ้านออกไปช่วยกันตามหาสามี กระทั่งพบเรือของเหยื่อที่ผูกอยู่ใต้ต้นไม้ ในเวลา 21.00 น.

             อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครพบตัวชายที่หายไป จึงแจ้งทางตำรวจให้เข้ามาช่วยตามหา โดยขณะนั้นยังไม่มีใครทราบว่าซุบลีจมน้ำหายไป หรือถูกจระเข้ทำร้ายกันแน่


             อย่างไรก็ตาม แม้ตำรวจจะร่วมกับหน่วยกู้ภัยออกตามหาจนถึงวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน ก็ยังไม่พบตัว แต่พวกเขาได้เบาะแสเพิ่มเติมบริเวณที่พบเรือของซุบลี โดยมีร่อยรอยจากจระเข้ ทำให้เชื่อว่าซุบลีน่าจะถูกจระเข้ทำร้าย จึงมีการติดต่อให้คนจับจระเข้เข้ามาร่วมค้นหา

             กระทั่งในที่สุดก็สามารถดักจับจระเข้ยักษ์สีดำได้ในคืนวันนั้น โดยจระเข้ตัวนี้มีขนาดใหญ่ถึง 6 เมตร สภาพพุงกาง ซึ่งชาวบ้านก็ได้ทำการผ่าท้องจระเข้ทันที และพบศพของชายที่สูญหายอยู่ในสภาพได้รับความเสียหาย แทบจำไม่ได้  
 
             ทางตำรวจเผยว่า ชิ้นส่วนที่พบในท้องจระเข้ ประกอบไปด้วยศีรษะและมือของเหยื่อที่ยังหลงเหลือ ขณะที่ชิ้นส่วนอื่น ๆ ถูกย่อยจนได้รับความเสียหาย
 
             ด้านหน่วยกู้ภัยเผยว่า พวกเขามีส่วนร่วมแค่การช่วยจับจระเข้ แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการผ่าท้องจระเข้แต่อย่างใด โดยหลังจากนั้นก็มีการรวบรวมชิ้นส่วนศพที่พบในท้องจระเข้ ส่งคืนกลับไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตแล้ว

             ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก detik  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านแค้นล่าจระเข้ยักษ์ 6 เมตร จับได้สภาพพุงกาง ผ่าท้องสะพรึง เจอศพคนหาย อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2566 เวลา 16:59 33,179 อ่าน
TOP