x close

พี่สาวเปิดความลับ 25 ปี อวยพรวันเกิดน้อง มีชีวิตนี้ได้เพราะมือพี่ แอบเจาะถุงยางพ่อแม่

 
              พี่สาวเปิดความลับ 25 ปี อวยพรวันเกิดน้อง สารภาพเป็นคนแอบเจาะถุงยางพ่อแม่ตอนเด็ก ๆ ทำให้น้องเกิดมามีวันนี้ได้

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @mama__kee

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @mama__kee

              เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า มีคลิปวิดีโอจากหญิงผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งชื่อว่า คีลี่ กลายเป็นประเด็นสร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้โพสต์คลิปอวยพรวันเกิดให้กับแซม น้องสาวของเธอ เนื่องในวันครบรอบวันเกิดที่แสนสุข แต่ประเด็นอยู่ที่เธอดันมีความลับที่ไม่คาดคิดมาสารภาพ นั่นคือ เธอเป็นผู้ที่ทำให้น้องของเธอคนนี้ได้เกิดมาบนโลก

              คีลี่ เผยว่า เธอเก็บเรื่องนี้มาเป็นความลับ 25 ปี และคิดว่าถึงเวลาที่จะบอกแล้ว พร้อมทั้งบอกขอโทษแม่อย่างเขิน ๆ ไว้ก่อน เธอเล่าว่าเมื่อตอนเด็ก เธอและเพื่อนสนิทแอบเข้าไปเล่นในห้องนอนพ่อแม่ แล้วก็แอบเห็นซองสี่เหลี่ยมแวววาวอยู่ที่บนโต๊ะข้างเตียง เพื่อนของเธอรู้ว่ามันคืออะไรและอธิบายว่ามันใช้ทำอะไร ระหว่างนั้น เธอก็เห็นเข็มเย็บผ้าวางอยู่ไม่ไกล เธอกับเพื่อนจึงนำมันมาเจาะซองถุงยางอนามัยเล่นเป็นรู ๆ หลายรู

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @shortstack.sam

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @shortstack.sam

              หลังจากนั้น 6 เดือนต่อมา แม่ก็มาบอกเธอว่าแม่กำลังจะมีน้อง คีลี่ กล่าวว่า "แม่มาบอกฉันว่ากำลังท้อง ตอนนั้นฉันดีใจมาก แต่หลังจากนั้นหลายปี แม่ก็ยังเอาแต่พูดด้วยความสงสัยว่า ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไง (ตั้งท้อง) พ่อแม่ระวังกันเต็มที่แล้ว"

              คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล พากันเข้าไปดูมากกว่า 9.5 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นแสดงความตกตะลึง บางรายยังสงสัยว่าทำไมพ่อแม่ของเธอถึงเก็บเข็มที่อันตรายเอาไว้ใกล้กับถุงยางอนามัย

              หลังจากนั้นแซม น้องสาวของคีลี่ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอตอบรับ "ของขวัญวันเกิด" สุดเซอร์ไพรส์จากพี่สาว โดยเธอกล่าวแบบยิ้ม ๆ บอกว่าขอบคุณพี่สาวที่ทำให้เธอเกิดมา เธอรักคีลี่เหมือนกัน และยังไม่แน่ใจว่าแม่ได้เห็นคลิปวิดีโอของคีลี่หรือยัง พร้อมทั้งขอบคุณเพื่อน ๆ บนโซเชียลที่เข้าไปร่วมอวยพรวันเกิดของเธอด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวเปิดความลับ 25 ปี อวยพรวันเกิดน้อง มีชีวิตนี้ได้เพราะมือพี่ แอบเจาะถุงยางพ่อแม่ โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 17:02:13 27,826 อ่าน
TOP