x close

ตะลึง สาวแซ่บซี้ดจัดบริการถึงใจ โชว์ท่ายากแหกขาเด้ง ลีลาเด็ดเอนเตอร์เทนหนุ่ม


          ตะลึง สาวแซ่บซี้ดจัดบริการถึงใจ โชว์ท่ายากแหกขาเด้ง ลีลาเด็ดเอนเตอร์เทนหนุ่ม ชาวเน็ตเห็นเป็นตะลึง วิทยายุทธระดับนี้ บอกเลยไม่ธรรมดา

เด็กเอนโชว์ท่ายาก
ภาพจาก 51吃瓜網

          วันที่ 28 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า โซเชียลมีเดียของจีนมีการแชร์ต่อคลิปวิดีโอสุดอึ้ง เป็นภาพของสาว ๆ ในโรงแรม กำลังทำหน้าที่เอนเตอร์เทนแขกแบบขั้นสุด โชว์ลีลาท่ายากคว้าหัวใจแขกให้อยู่หมัด จนทำเอาคนที่เห็นต่างทึ่งไปตาม ๆ กันกับทักษะของเธอคนนี้ ราวกับฝึกวิทยายุทธมาเป็นอย่างดี

          จากคลิปเผยให้เห็นชายกลุ่มหนึ่งที่นัดมาสังสรรค์ เปิดห้องรับรองแบบวีไอพีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนจะเรียกสาว ๆ ให้มานั่งด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ขึ้นชื่อว่างานบริการนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ในอุตสาหกรรมโรงแรมก็มีการแข่งขันสูงมาก จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สาว ๆ เด็กเอนเหล่านี้ จะต้องงัดลีลาขั้นสุดมาเพื่อสร้างความบันเทิงแก่แขกทั้งหลาย รวมถึงสาวในคลิปที่กำลังโชว์วิชาขั้นสูง ออกมาโชว์ท่ายากแบบไม่ธรรมดา

เด็กเอนโชว์ท่ายาก
ภาพจาก 51吃瓜網

          โดยสาวในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดเรือนร่างสุดฮอต ได้ปีนขึ้นไปคร่อมตักลูกค้าหนุ่ม ก่อนจะเริ่มวาดลีลาเต้นสุดเหวี่ยง ทั้งโก้งโค้งควงเอวโยก แถมยังยกขาแหกแบบ 180 องศา เด้งตัวขึ้นลงไปมา เรียกว่าแต่ละท่านั้นหวาดเสียว โลดโผนสุด ๆ
 

          แม้จะไม่มีรายงานเปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวถ่ายจากโรงแรมไหน แต่ชาวเน็ตต่างก็ช็อกไปกับลีลาของสาวคนนี้ พร้อมอุทานว่า "ช่างแข็งแกร่งมากจริง ๆ" และ "มันยากที่จะเป็นเด็กเอนสมัยนี้นะ"
 
เด็กเอนโชว์ท่ายาก
ภาพจาก 51吃瓜網

เด็กเอนโชว์ท่ายาก
ภาพจาก 51吃瓜網

เด็กเอนโชว์ท่ายาก
ภาพจาก 51吃瓜網

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง สาวแซ่บซี้ดจัดบริการถึงใจ โชว์ท่ายากแหกขาเด้ง ลีลาเด็ดเอนเตอร์เทนหนุ่ม โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 09:10:20 39,710 อ่าน
TOP