x close

ม.จ.จุลเจิม ทรงโพสต์รูปเพียว ชู 3 นิ้วในสนาม ซัดเอาใจใคร-โซเชียลโต้แทน ล่าสุดขอโทษแล้ว !

 
           ม.จ.จุลเจิม ยุคล ทรงโพสต์ภาพ เพียว อัจฉราพร ชู 3 นิ้วในสนาม ชี้สร้างความแตกแยก ปัดเชื่อแม้ด้านคนมาช่วยชี้ รูปนี้มาจากไหน ไปกันใหญ่แล้ว

วอลเลย์บอลทีมชาติ

           จากภาพบรรยากาศวานนี้ (29 มิถุนายน 2566) ไทย เปิดสนามเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 ดวลกับตุรกี ก่อนพ่ายไป 0-3 เซต ซึ่งหนึ่งในภาพไฮไลต์นอกสนามคือ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาดูการแข่งขันนัดดังกล่าวด้วยตัวเองนั้น

           อ่านข่าว : พิธา มาแล้ว เชียร์วอลเลย์บอลไทย คนกรี๊ดกระหึ่มอินดอร์ พร้อมฝากถึงสาว ๆ แม้แพ้ตุรกี

           วันที่ 30 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล ของ ม.จ.จุลเจิม ยุคล ทรงโพสต์ภาพของ เพียว อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ลักษณะชู 3 นิ้ว ส่งสัญลักษณ์กับเพื่อนร่วมทีมที่ชู 3 นิ้วคืนเช่นกัน พร้อมโยงว่าภาพดังกล่าวอาจเป็นการโชว์เพื่อเอาใจใครหรือไม่ โดยระบุว่า

           "ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร ? จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้​ ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติ​ ผมถือว่าคนพวกนี้มีส่วนสร้างความแตกแยกให้สังคมมากขึ้น​ ไม่สมควรจะเป็นตัวแทนของชาติไทยอีกต่อไป #ใช้แต่กำลังกาย​ แต่ไม่ใช้สติปัญญา"

วอลเลย์บอลทีมชาติ

           ต่อมา เอก ธนกร ผู้สื่อข่าว THE STANDARD คอมเมนต์ระบุว่า "เขาไม่ได้ชูสามนิ้วที่เป็นเรื่องสัญญะการเมือง เขาชูเป็นสัญญะ ในการส่งสัญญาณกับเพื่อนในทีม เช่น เซตสาม ผู้เล่นตัวที่สามอีกฝั่ง บอลกลาง หรืออะไรแบบนี้ ให้สังเกตจากเพื่อนที่ชูสามตอบ มันไม่ใช่เรื่องชูสามนิ้ว แบบที่ท่านคิดในสนามกรณีนี้น้องเขาถูกเข้าใจผิดไปไกลเสียหาย และนักกีฬาที่เขาตั้งใจเล่น ถูกคนเอามาฉาบเรื่องการเมืองแบบไม่เช็กข้อมูลเฉย ๆ หรือให้ความเป็นธรรมกับเขาครับ"

วอลเลย์บอลทีมชาติ

           ด้าน ม.จ.จุลเจิม ตอบกลับคอมเมนต์ว่า "ถ้าชูในสนามจะต้องซ่อนไว้ข้างหลัง ไม่ยกขึ้นมาแบบนี้"

           ขณะที่คอมเมนต์บางส่วนให้ข้อมูลว่า ภาพนี้ไม่ใช่เหตุการณ์ในศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สนามที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก นัดแข่งที่ไทยเจอกับตุรกี และมีนายพิธาเข้าไปนั่งชมด้วย แต่เป็นการเจอกันระหว่างไทยและโครเอเชีย ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566

           โดยหลังจากเรื่องราวดังกล่าวเป็นประเด็นขึ้นมา ในโซเชียลได้ผุดแฮชแท็ก #จุลเจิมต้องขอโทษ เรียกร้องให้ ม.จ.จุลเจิม ออกมาขอโทษเพียว ก่อนที่ล่าสุด ม.จ.จุลเจิม จะทรงโพสต์เฟซบุ๊กว่า "เป็นความผิดพลาดของผมเองที่มิได้ตรวจสอบภาพให้ถี่ถ้วนต้องขออภัย "เพียว อัจฉราพร คงยศ" ด้วยครับ ม.จ. จุลเจิม ยุคล"

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2566

ม.จ.จุลเจิม

วอลเลย์บอลทีมชาติ

วอลเลย์บอลทีมชาติ

วอลเลย์บอลทีมชาติ

วอลเลย์บอลทีมชาติ

วอลเลย์บอลทีมชาติ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.จ.จุลเจิม ทรงโพสต์รูปเพียว ชู 3 นิ้วในสนาม ซัดเอาใจใคร-โซเชียลโต้แทน ล่าสุดขอโทษแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2566 เวลา 18:12:24 28,710 อ่าน
TOP