x close

เพียว อัจฉราพร พูดเอง ชู 3 นิ้วในสนามวอลเลย์ สื่อถึงอะไร หลังโดน ม.จ.จุลเจิม จับมาแขวน

          เพียว อัจฉราพร โดน ม.จ.จุลเจิม แขวน ชู 3 นิ้วในสนามวอลเลย์บอล ชัดแล้ว สื่อถึงอะไร หลังโดนเข้าใจผิด ว่าแสดงสัญลักษณ์การเมือง เพียงเพราะ พิธา ไปดูวอลเลย์บอล

          ทั้งนี้ หลังจากที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคก้าวไกล ได้ไปปรากฏตัวในศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ระหว่างทีมชาติไทยและตุรกี และมีบางช่วงได้ถ่ายรูปกับนักกีฬา ทำให้ ม.จ.จุลเจิม ยุคล เอารูปของเพียว อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ขณะที่ชู 3 นิ้ว มาโพสต์ และตั้งคำถามว่าต้องการที่จะเอาใจใคร และบอกอีกว่า "คนพวกนี้มีส่วนสร้างความแตกแยกให้สังคมมากขึ้น ​ไม่สมควรจะเป็นตัวแทนของชาติไทยอีกต่อไป"


          ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาเผยว่า จากการที่พูดคุยกับเพียว เพียวบอกว่า เรื่องการชู 3 นิ้วนั้น เป็นการคุยกันในทีมเรื่องแทคติกของทีมที่เรียกว่า หน้าสาม คือวางตำแหน่่งเซ็นเตอร์ เป็นการเล่นในทีม และภาพนั้นเป็นภาพเก่า ซึ่งเป็นการแข่งขันที่บราซิลเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ไม่ใช่การแข่งขันที่ไทยเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่นายพิธาเข้าไปชมด้วย โดยจะสังเกตเห็นได้ว่า ตอนที่อยู่บราซิล ผมของเพียวทำไฮไลต์สีทอง และตอนนี้ผมของเพียวย้อมสีดำล้วนแล้ว

          ก่อนหน้านี้ ได้มีคนเข้าไปห้ามปราม ม.จ.จุลเจิม ในโพสต์แล้ว แต่กลับโดน ม.จ.จุลเจิมตอบกลับมาว่า "ถ้าชูในสนามจะต้องซ่อนไว้ข้างหลัง ไม่ยกขึ้นมาแบบนี้"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพียว อัจฉราพร พูดเอง ชู 3 นิ้วในสนามวอลเลย์ สื่อถึงอะไร หลังโดน ม.จ.จุลเจิม จับมาแขวน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2566 เวลา 16:52:58 81,251 อ่าน
TOP