x close

พ่อเสียไป 19 ปี ลูกสาวขอช่วยแต่งรูปให้ใหม่ คนพร้อมใจสานฝัน...เห็นยิ้มสดใส


           สาวโพสต์รูปถ่ายขาว-ดำ ของคุณพ่อ รำลึกถึงหลังจากไป 19 ปี วอนช่วยแต่งรูปให้สดใสและมีรอยยิ้ม ด้านชาวเน็ตพร้อมใจช่วยสานฝัน


           หากพูดถึงเรื่องราวของความผูกพันในครอบครัว นอกจากจะถูกบันทึกในความทรงจำแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ยังบันทึกแบบเห็นภาพชัดคือรูปภาพ แม้เวลาจะผ่านไปนาน แต่เมื่อได้เห็นก็ยังทำให้อบอุ่นหัวใจอยู่เสมอ

           วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม แต่งภาพ lightroom cc เป็นภาพรูปถ่ายขาว-ดำ ของคุณพ่อ สมัยที่ยังหนุ่ม ๆ พร้อมระบุว่า "พ่อเสียไป 19 ปีแล้ว อยากให้พ่อดูสดใส ช่วยแต่งภาพสี ทำให้พ่อยิ้ม ทีนะคะ"

แต่งภาพ

           หลังจากโพสต์ไปไม่นาน ปรากฏว่ามีสมาชิกเข้ามาช่วยแต่งภาพให้เธอเป็นจำนวนมาก ทำให้จากภาพที่เก่าของคุณพ่อ กลายเป็นเปี่ยมด้วยความสดใสและอบอุ่น จนโพสต์นี้กลายเป็นไวรัลซึ้งใจ มีคนกดไลก์กว่า 6 พัน และคอมเมนต์กว่า 1 พันครั้ง


           อีกหลายโมเมนต์ชวนประทับใจ ปรากฏผ่านข้อความของผู้ที่เข้ามาช่วยแต่งรูป ไม่ว่าจะเป็น "ปัญหาจะหนักแค่ไหน ก็ยิ้มไว้นะลูก" ซึ่งเธอก็ตอบกลับว่า "ขอบคุณนะคะ พ่อยิ้มให้กำลังใจมาก ๆ"

           ขณะที่ชาวเน็ตอีกไม่น้อยต่างชมว่าคุณพ่อนั้นหล่อ หน้าตาดี บ้างก็นำไปเทียบกับนักแสดงอย่าง กรรณ สวัสดิวัตน์ หรือ ก๊อต จิรายุ โดยสาวเจ้าของโพสต์คอมเมนต์ขอบคุณ พร้อมตอบกลับว่า "พ่อเป็นพระเอกของแม่ค่ะ"

แต่งภาพ

แต่งภาพ

แต่งภาพ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเสียไป 19 ปี ลูกสาวขอช่วยแต่งรูปให้ใหม่ คนพร้อมใจสานฝัน...เห็นยิ้มสดใส โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 16:54:09 21,797 อ่าน
TOP