x close

ยูทูบเบอร์สาวน่ารักสายกินดุ เผยรายได้ทำคลิป เดือนเดียวได้เยอะกว่าคนทำงานทั้งปี !

          Tzuyang ยูทูบเบอร์สาวเกาหลีสายกินจุ เผยรายได้ทำคลิป ม็อกบัง หรือ กินอาหารแบบจุ ๆ  เดือนหนึ่งได้มากกว่าคนทั่วไปทำงานทั้งปี


ยูทูบเบอร์ สาวเกาหลี กินจุ
ภาพจาก Indtagram tzuyang70

            วันที่ 30 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Allkpop เผยเรื่องราวของ จือยัง (Tzuyang) ยูทูบเบอร์สาวเกาหลีแนวม็อกบัง (Mukbang) หรือการโชว์กินอาหารครั้งละเยอะ ๆ ช่องของเธอได้รับความนิยม มีแฟน ๆ กดติดตามมากกว่า 8.35 ล้านโดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึง ภายหลังจากเธอไปแขกรับเชิญในรายการ AM Plaza ของทางสถานีโทรทัศน์ KBS1 แล้วได้เปิดใจเกี่ยวกับความน่าทึ่งในงานของเธอ

            ด้วยรูปลักษณ์ความเป็นสาวน่ารัก ประกอบกับเป็นสาวรูปร่างเล็ก แต่มีความสามารถบริโภคอาหารได้มากอย่างน่าเหลือเชื่อ กลายเป็นจุดดึงดูดความสนใจของผู้ชม จือยังเผยอยากภาคภูมิใจว่า ในมื้อเดียวเธอสามารถกิน "ผ้าขี้ริ้วเนื้อ 40 ที่ ซูชิโรล 110 จาน ปลาหางเหลือง 10 กิโลกรัม ราเมน 20 ถุง และเนื้อวัว 20 ที่"

ยูทูบเบอร์ สาวเกาหลี กินจุ
ภาพจาก Indtagram tzuyang70

            จือยัง เผยจุดเริ่มต้นของการทำยูทูบเกิดจากเมื่อสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอมีเงินไม่พอซื้ออาหาร ตอนแรกเธอตั้งเป้ารายได้ไว้อยู่ที่ประมาณวันละแค่ 10,000 วอน หรือราว 270 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น ช่องยูทูบของเธอก็ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาเกือบ 5 ปี จากคลิปแรกในเดือนพฤศจิกายน 2561 ช่องของเธอเติบโตมาไกลมาก และเธอกลายเป็นหนึ่งในยูทูบเบอร์สายม็อกบังที่โด่งดังมีชื่อเสียง

            คลิปวิดีโอในช่องของจือยังในขณะนี้มีทั้งหมด 548 คลิป รวมยอดวิวรวมอยู่ที่มากกว่า 1.95 พันล้านวิว แม้ว่าเธอจะไม่ได้เปิดเผยรายได้เป็นตัวเลขที่ชัดเจน แต่เธอกล่าวว่า "รายได้ของฉันมากกว่าเพื่อนที่ทำงานทั่วไปหลายเท่า หรือมากกว่าสิบเท่า ตอนนี้ฉันสามารถดื่มด่ำกับอาหารทุกอย่างที่อยากกินได้แล้ว" และเธอยังเสริมว่า "ฉันมีรายได้ต่อเดือนมากกว่ารายได้ทั้งปีของคนทั่วไปในรุ่นเดียวกัน"

ยูทูบเบอร์ สาวเกาหลี กินจุ
ภาพจาก Indtagram tzuyang70

            จือยังอธิบายเกี่ยวกับผลกำไรจากช่องยูทูบของเธอแบบคร่าว ๆ คิดจากยอดคนดู 1 พันล้านวิว จือยังเผยว่า คิดเป็นค่าเฉลี่ยประมาณ 4-5 วอนต่อหนึ่งวิว นั่นหมายความว่า 1 พันล้านวิว เธอได้รับไปราว ๆ 4-5 พันล้านวอน (ราว 107-133 ล้านบาท)  

         สามารถไปชมหรือติดตามเธอได้ที่ช่อง YouTube tzuyang

ยูทูบเบอร์ สาวเกาหลี กินจุ
ภาพจาก Indtagram tzuyang70

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์สาวน่ารักสายกินดุ เผยรายได้ทำคลิป เดือนเดียวได้เยอะกว่าคนทำงานทั้งปี ! โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:07:55 31,209 อ่าน
TOP