x close

หนุ่มทำคลิป เอาอวัยวะเพศ แหย่เข้าไปในรังมดแดง กัดลำจนบวมคันแล้วแหย่ใหม่ จนหมอออกมาเตือน


          ว่อนออนไลน์ หนุ่มแหย่อวัยวะเพศ เข้าไปในรังมด ให้แสบ ๆ คัน ๆ แล้วแหย่ใหม่ หมอเห็นเตือนแล้วว่าอันตราย ถ้ามีปัญาอวัยวะเพศไม่แข็งตัว ให้มาหาหมอ ไม่ใช่ให้มดกัด !
เล่นพิเรนทร์ หนุ่มเอาอวัยวะเพศ แหย่รังมดแดง

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า หนุ่มคนหนึ่งได้ทำคลิปไม่มีเสียง ด้วยการเอาอวัยวะเพศของตัวเอง แหย่เข้าไปในรังมดแดง เพื่อให้มดแดงกัดตรงลำทั้งหมด จากนั้น เมื่อมดแดงกัดจนแสบคัน หนุ่มคนนี้ก็เอาน้ำฉีดไล่ แกะมดแดงออก แล้วเอาอวัยวะเพศที่บวมแหย่เข้าไปใหม่

          ด้านนายแพทย์สรไน อ่อนหวาน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคทั่วไป กล่าวว่า ตนเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ถ้าพูดเรื่องกลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย ปกติจะมีสิ่งเร้าให้สมองหลั่งสารสื่อประสาท ไปกระะตุ้นอวัยวะเพศให้หลั่งสารชนิดหนึ่ง ให้เส้นเลือดแดงตรงนั้นขยาย ทำให้เลือดเข้าไปในเนื้อเยื่อและทำให้เนื้อเยื่อขยาย และอวัยวะเพศแข็งตัว แต่การกระทำโดยอาศัยมดแดงคือไม่ถูกต้อง และไม่ได้ผล ส่วนการแก้ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศนั้น ต้องไปดูที่สาเหตุ เช่น ความผิดปกติของเส้นเลือด ระบบประสาท ฮอร์โมน จิตใจ และแก้ให้ตรงจุด ถ้ามีปัญหามากจริง ๆ แนะนำให้พบแพทย์ หากต้องการรักษาก็มีหลายทาง ทั้งการใช้ยา ใช้ Vacuum ใช้ Shcokwave ผ่าตัด แต่จะให้มดกัดนั้นอาจจะอันตรายถึงชีวิต อาจมีอาการแพ้รุนแรง บางคนผิวหนังอักเสบ ต้องมารักษาอีกยาว ไม่ควรทำ

เล่นพิเรนทร์ หนุ่มเอาอวัยวะเพศ แหย่รังมดแดง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำคลิป เอาอวัยวะเพศ แหย่เข้าไปในรังมดแดง กัดลำจนบวมคันแล้วแหย่ใหม่ จนหมอออกมาเตือน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:59:44 35,276 อ่าน
TOP