x close

vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนสเปกจัดเต็ม ดีไซน์หรู แบตฯ ใหญ่จุใจ กล้องหลัก 50MP เพื่อทุกพอร์ตเทรตที่ใช่กับสไตล์ที่ชอบ

         ในวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ แต่ก็ยังออกไปครีเอตคอนเทนต์ได้ แค่มี vivo Y36 5G ดีไซน์เก๋ มาพร้อมฟีเจอร์ครบครัน แบตฯ อึด หน้าจอใหญ่ และกล้องหลัง 50MP วาดลวดลายถ่ายภาพพอร์ตเทรตสวย ๆ ผู้ช่วยรีเฟรชความสดใสกับสเปกสมาร์ตโฟนที่ใช่ของคนคูลๆ
vivo Y36 5G

         เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนี้ก็เข้าสู่หน้าฝนเรียบร้อย เป็นฤดูที่สายทำคอนเทนต์ต่างเกิดอาการขัดใจ เพราะบางวันฟ้าฝนไม่เป็นใจให้ออกไปถ่ายรูปสวย ๆ ข้างนอก จะแอ็คท่าโพสหรือไปเที่ยวที่ไหนก็กลัวว่าเม็ดฝนจะมาทำให้อารมณ์เสียก่อนได้รูปสวย แต่ถ้าเกิดว่าเรามี vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนที่พร้อมเป็นผู้ช่วยเปลี่ยนวันฟ้าหม่นให้กลับมาเป็นวันที่สดใสอีกครั้ง ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ แบบครบครันทั้งสเปกและกล้อง แถมมาในราคาเบา ๆ ว่าแต่จะคุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

vivo Y36 5G ดีไซน์สวยเด่นแบบฉบับแชมเปี้ยน

         หนึ่งสิ่งที่เป็นความโดดเด่นน่าสนใจของ vivo Y36 5G คือดีไซน์ของเครื่อง ซึ่งมาพร้อมกับสีใหม่ 2 สี ได้แก่ Crystal Green มีความระยิบระยับดั่งคริสตัลสีเขียวธรรมชาติ ยิ่งกระทบเข้ากับแสงยิ่งเปล่งประกาย ดูมีชีวิตชีวา ทำให้ได้เฉดสีที่ดูสดชื่นและแตกต่าง และสีดำ Mystic Black มีเอกลักษณ์เด่นเสมือนกระจกเงาในความมืดมิด ดูลึกลับและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน 

vivo Y36 5G

         ไม่เพียงแค่สีที่น่าดึงดูดเท่านั้น แต่ตัวเครื่องยังให้ความสะดวกสบายในการจับถือ โดยเฉพาะ Y36 5G รุ่น Mystic Black ที่มาพร้อมบอดี้บางเฉียบเพียง 7.98 มิลลิเมตร และรุ่น Crystal Green มีความหนาของบอดี้ 8.07 มิลลิเมตร ดีไซน์ขอบโค้ง 2.5D เวลาสัมผัสจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวล ตลอดจนขอบมุมและความโค้งอย่างเหมาะสม สะดุดตาทุกช่วงเวลาที่ใช้ 

vivo Y36 5G

vivo Y36 5G

ดีไซน์การวางเลนส์กล้องแบบ Dual Ring บนฐานสี่เหลี่ยมกรอบแฟนตาซีเล่นแสงสีรุ้ง 
ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับเลนส์กล้อง

vivo Y36 5G ความเร็วและความจุแบบสเปกตัวแม่

         เห็นเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กแบบนี้ แต่ vivo Y36 5G มาพร้อมกับสเปกเครื่องตัวแม่ตัวมัม จัดเต็มกับหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 6020 ซิปเซตขนาดเล็ก 7nm ความเร็ว CPU 2.2 GHz รวมเป็นขุมพลังที่จะมอบประสบการณ์ไร้ที่ติด้วยประสิทธิภาพ 5G จุก ๆ กันไปเลย 

vivo Y36 5G

         ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับ RAM ที่สามารถขยายเพิ่มได้ถึง 8GB เพิ่มประสบการณ์ทัชลื่น ใช้งานไวไม่มีสะดุด โดยสามารถเปิดแอปฯ พร้อมกันได้สูงสุด 25 แอปฯ และหน่วยความจำขนาดใหญ่ 256GB เอาไว้เก็บทุกความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ท้องฟ้าหม่นหรือฟ้าฝนไม่เป็นใจก็มีให้แชร์ทุกโมเมนต์ 

vivo Y36 5G

vivo Y36 5G ภาพชัดเต็มตา จอใหญ่สะใจ

         อีกหนึ่งจุดเด่นคือหน้าจอ LCD ขนาด 6.64 นิ้ว FHD+ ออกแบบกล้องหน้าแบบเจาะรู (Punch Hole) พร้อมอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 91% เรียกได้ว่าสามารถเช็กความเป๊ะของคอนเทนต์ได้แบบเต็ม ๆ ตา ไม่มีอะไรมารบกวน ก่อนเอารูปลงเรียกยอดไลก์จากชาวโซเชียล 

vivo Y36 5G

vivo Y36 5G

จัดเต็มหน้าจอใหญ่ ดูคอนเทนต์และใช้งานได้อย่างเต็มตาเต็มใจ  

vivo Y36 5G แบตฯ อึด ชาร์จไวสมใจยุค 5G

         ถ้าใครเบื่อหน่ายที่จะต้องพกแบตเตอรี่สำรองติดตัวไปด้วยทุกที่ เพราะเดาไม่ออกว่าเมื่อไหร่ที่แบตฯ สมาร์ตโฟนจะหมด เกิดวันนั้นทำคอนเทนต์อยู่กำลังเพลิน ๆ แล้วจอดับ คงจะหัวเสียไม่น้อยเลย แต่ vivo Y36 5G เป็นอีกรุ่นที่ให้แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh ทั้งยังชาร์จไว 44W FlashCharge ใครที่เป็นสายโซเชียล ติดแชต หรือจะดูคลิปทั้งวัน ก็ไม่มีอะไรมาขัดจังหวะความสนุกนี้ได้

vivo Y36 5G

vivo Y36 5G กล้องหลังคมชัด
ถ่ายพอร์ตเทรตสวยทุกโมเมนต์เต็มอารมณ์

         vivo Y36 5G มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 50MP และเลนส์ที่สอง Bokeh Camera ความละเอียด 2MP และกล้องหน้าความละเอียด 16MP มาคอยเป็นผู้ช่วยที่พร้อมเนรมิตภาพถ่ายสไตล์พอร์ตเทรตให้ออกมาสวยโดนใจ เริ่มจากเพิ่มสีสันและลูกเล่นกับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้ประทับใจยิ่งขึ้น ด้วยโหมด Portrait Light Effect ที่มีให้เลือกหลากหลายฟิลเตอร์แสง เปิดมุมมองความเป็นตัวเองภายใต้แสงรูปแบบใหม่ ๆ ที่ต่างออกไปจากเดิม 

vivo Y36 5G

 Rainbow Light

vivo Y36 5G

Monochrome Background  

vivo Y36 5G

Studio Light

         อีกหนึ่งลูกเล่นน่าสนใจจากโหมดภาพถ่ายพอร์ตเทรตของ vivo Y36 5G ด้วยการปรับ Bokeh Flare Portrait ซึ่งมีโบเก้ให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ หัวใจ ดาว ผีเสื้อ และซากุระ สามารถสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ที่ฉากหลังได้อย่างเป็นธรรมชาติ ลองใครใช้โหมดนี้ต้องมีคนอินบ็อกซ์มาถามรัว ๆ ว่าใช้กล้องอะไรถ่าย ?
vivo Y36 5G

vivo Y36 5G

vivo Y36 5G

vivo Y36 5G

สนุกสนานกับการปรับ Bokeh Flare Portrait ได้ตามอารมณ์ 

        ยังไม่หมดเท่านี้นะ vivo Y36 5G ยังสามารถถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น กับโหมด Multiple Exposure ด้วยการผสานภาพบุคคลหรือวัตถุเข้ากับพื้นหลัง ด้วยภาพจากกล้องหน้า-กล้องหลังแบบเรียลไทม์ ภาพที่ได้จะให้ฟีลอาร์ตนิด ๆ ตัวแม่ฮิปสเตอร์น่าจะชอบ 

vivo Y36 5G

vivo Y36 5G

        สุดท้ายกับโหมด Multi-Style Portrait ที่จัดมาทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เลือกสไตล์เอฟเฟกต์ได้หลากหลาย ทำให้ได้ภาพที่สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ในทุกช่วงเวลาที่ถ่าย

กล้องหน้าโหมด Multi-Style Portrait

vivo Y36 5G

 Rococo 

vivo Y36 5G

 Holiday

vivo Y36 5G

  1980s

กล้องหลังโหมด Multi-Style Portrait

vivo Y36 5G

   Vintage film  

vivo Y36 5G

French impressions

vivo Y36 5G

 Flash portrait

         สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนคู่ใจ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน และพร้อมสร้างคอนเทนต์ความสดใสให้กับคุณในทุกช่วงเวลา นาทีนี้คงต้องยกให้ vivo Y36 5G เพราะสเปกเครื่องจัดเต็ม มาพร้อมราคาเบา ๆ 8,999 บาท เตรียมไปช้อปกันได้ที่ vivo Brandshop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งนี้ พร้อมรับของสมนาคุณ Y36 5G Case จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 499 บาท และ E-VIP Card (ประกันตัวเครื่อง 2 ปี หน้าจอแตก 1 ปีแรก 1 ครั้ง) มูลค่า 4,999 บาท (ช้าหมดอดนะจ๊ะ เพราะของมีจำนวนจำกัด) หน้าฝนนี้ให้ vivo Y36 5G เปลี่ยนวันฟ้าหม่นเป็นวันที่ดี สร้างโมเมนต์ความสดใสไปด้วยกัน ! 
vivo Y36 5G

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนสเปกจัดเต็ม ดีไซน์หรู แบตฯ ใหญ่จุใจ กล้องหลัก 50MP เพื่อทุกพอร์ตเทรตที่ใช่กับสไตล์ที่ชอบ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 08:57:42 13,327 อ่าน
TOP