x close

ว่อนภาพบ่าวสาว คนวิจารณ์เหมือนพ่อลูก สาวสวยโต้ดราม่า ชี้เหตุผลที่เลือกเขา


          วิจารณ์สนั่น บ่าวสาวต่างกันฟ้ากับเหว เจ้าสาวคนสวยเปิดใจ เหตุผลที่เลือกผู้ชายคนนี้ แม้คนมองอ้วน-แก่ เมินคนมองแต่งเพื่อเงิน

คู่รัก
ภาพจาก SAOstar

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ภาพของคู่แต่งงานใหม่จากมณฑลซานตง ประเทศจีน กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลมีเดียของจีน เหตุเพราะรูปโฉมของบ่าวสาวที่มีความแตกต่างกันอย่างมากราวโฉมงามกับเจ้าชายอสูร ในขณะที่ฝ่ายหญิงทั้งสาวและสวยราวนางฟ้า แต่ฝ่ายชายนั้นทั้งอ้วนและแก่ มองผ่าน ๆ แทบจะดูเหมือนพ่อลูกมากกว่าคู่รัก

          ภาพที่ปรากฏนั้นเจ้าสาวเป็นคนนำมาโพสต์ด้วยเอง เพื่อจะอวดช่วงเวลาอันแสนสุขในงานแต่งงานของเธอ แต่การตอบสนองจากชาวเน็ตนั้นกลับมีทั้งคนที่ร่วมอวยพร รวมถึงคนที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความแตกต่างของทั้งคู่ บางคนยังถึงกับสงสัยเจตนาของเจ้าสาวที่เลือกแต่งงานกับชายคนนี้ โดยมองว่าเธออาจจะไม่ได้รักเขาจริง แต่ยอมแต่งงานกับคนหน้าตาไม่ดีเพื่อหวังเงินของเขาเท่านั้น

คู่รัก
ภาพจาก SAOstar

          อย่างไรก็ตาม ฝ่ายเจ้าสาวรีบออกมาตอบโต้ ชี้ว่า "เขามักจะรักและยอมฉันเสมอ แม้แต่ตอนที่เราทะเลาะกัน เขาก็ยังเสนอตัวจะทำอาหารให้ฉันกิน เพราะเขากลัวฉันจะหิว"

          นอกจากนี้หญิงสาวยังอธิบายเพิ่มว่า สำหรับเธอแล้วหน้าตาไม่ใช่สิ่งสำคัญ นิสัยต่างหากที่ควรพิจารณา ชีวิตแต่งงานที่มีความสุขจำเป็นต้องมีความรักที่จริงใจจากทั้ง 2 ฝ่าย ความเข้าใจและการเคารพในตัวอีกฝ่ายคือสิ่งสำคัญ ผู้ชายที่เธอเลือกมาเป็นคู่ชีวิตไม่จำเป็นต้องมีหน้าตาโดดเด่น แค่มีคุณสมบัติอื่นก็ทำให้เขาเป็นสามีที่ดีได้แล้ว

          อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าสาวจะออกมายืนยันเช่นนี้ ก็ยังไม่อาจห้ามความสงสัยและเสียงวิจารณ์ของชาวเน็ตไปได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนภาพบ่าวสาว คนวิจารณ์เหมือนพ่อลูก สาวสวยโต้ดราม่า ชี้เหตุผลที่เลือกเขา โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 12:07:27 13,959 อ่าน
TOP