x close

พี่สะใภ้มือกาว จิ๊กแหวนทองจากนิ้วคุณย่า อ้างได้เป็นของขวัญ เจอดีจนรีบเอามาคืน


          พี่สะใภ้แอบขโมยแหวนทอง จากนิ้วคุณย่าที่เสียชีวิต อ้างได้เป็นของขวัญวันแต่งงาน เจอดีจนต้องรีบเอามาคืน

ขโมยของคนตาย

          เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวชวนสะเทือนใจจากหญิงรายหนึ่งในไต้หวัน เธอเล่าว่าคุณย่าที่รักของเธอเสียชีวิตจากไปอย่างน่าเศร้า แต่ครั้งสุดท้ายที่เธอไปหาคุณย่าที่งานศพ กลับพบว่าแหวนทองคำของคุณย่าหายไปจากนิ้ว แหวนวงนี้เธอเป็นคนซื้อให้คุณย่าเองกับมือ และมั่นใจว่าเห็นคุณย่าสวมติดนิ้วอยู่ตลอดจนถึงลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

          ด้วยความสงสัยเธอจึงไปสอบถามจากเจ้าหน้าที่จัดการเกี่ยวกับงานศพ ก่อนจะได้คำตอบว่า พี่ชายของเธอและภรรยาของเป็นคนถอดมันออกไปจากศพของคุณยาย ด้วยความโกรธมาก เธอจึงเข้าไปเผชิญหน้าถามพี่สะใภ้ แต่กลับได้รับคำตอบกลับมาว่า ตัวเองได้แหวนวงนั้นจากคุณย่ามาอีกที คุณย่าให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน

          ข้ออ้างจากพี่สะใภ้ดังกล่าวทำให้เธอพูดไม่ออก ไม่รู้จะไปหาความจริงมาจากไหน เพราะคุณย่าผู้เป็นเจ้าของแหวนก็จากไปแล้ว จึงทำได้เพียงแค่ปล่อยไปเลยตามเลย แต่แล้วเมื่อไม่นานมานี้ อยู่ ๆ พี่สะใภ้ก็โผล่ไปที่ที่ทำงานของเธอ ตอนแรกเธอคิดว่าจะมาสร้างเรื่องอะไรอีก แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ พี่สะใภ้มาพร้อมท่าทีที่เปลี่ยนไปจากก่อนหน้านั้นอย่างสิ้นเชิง

          พี่สะใภ้นำแหวนทองคำวงนั้น และเครื่องประดับอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่งมาส่งคืนให้โดยที่ไม่ได้พูดอะไร ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกประหลาดใจมาก แต่เธอก็ไม่รู้ถึงเหตุผล

          จนกระทั่งต่อมาในงานทำบุญครบรอบ 100 วันของคุณย่า เธอก็ไปร่วมงานที่วัด และได้เจอคุณน้าซึ่งมาเล่าเรื่องราวให้ฟัง ทำให้เธอรู้ความจริงว่า หลังจากที่พี่สะใภ้ขโมยแหวนวงนั้นของคุณย่าไป ก็เจอเหตุการณ์ประหลาดฝันร้ายติดกันหลายคืนจนร้องไห้ บอกว่าคุณย่ามายืนจ้องอยู่ที่ปลายเตียงทุกคืน บางครั้งนั่งหลับอยู่ที่โต๊ะก็ได้ยินเสียงคุณย่ามาเรียกชื่อ ทำให้รู้สึกหวาดกลัวมาก

          เรื่องราวดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และน้าของหญิงรายนี้เชื่อว่า เธอเป็นหลานรักของคุณย่า เมื่อครั้งที่ยังมีชีวิตอยู่คุณย่าเอ็นดูเธอมาก เมื่อจากไปแล้วคุณย่าคงเป็นห่วงไม่อยากเห็นเธอโดนรังแก จึงทำให้ของที่เป็นของเธอ กลับมาสู่ของเจ้าของเดิม ทั้งนี้แม้ว่าจะไม่สามารถพิสูจน์ข้อเท็จจริงได้ แต่หญิงรายนี้ก็รู้สึกขอบคุณคุณย่า

          "ขอบคุณคุณย่า ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง หนูยังคงคิดถึงคุณย่าเสมอ" หลานสาว กล่าว


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สะใภ้มือกาว จิ๊กแหวนทองจากนิ้วคุณย่า อ้างได้เป็นของขวัญ เจอดีจนรีบเอามาคืน อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:52:17 22,273 อ่าน
TOP