x close

วิวาห์ล่มข้ามคืน สาวถูกเจ้าบ่าวขอหย่า ปมไม่ได้เซ็กส์ที่ต้องการ คนฟังยังอดไม่ไหว


           เจ้าสาวถึงกับช็อก แต่งงานไม่ถึงวัน โดนเจ้าบ่าวขอหย่า เหตุไม่ได้เซ็กส์ตามที่ต้องการ คนรู้แล้วถึงกับขึ้น ดีเจยังอดด่าไม่ได้

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก TikTok @hotnightswithabbie

           วันแต่งงานควรจะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสุขสำหรับคู่รัก แต่ก็อาจกลายมาเป็นความทรงจำเลวร้ายได้ในพริบตา ดังเช่นเรื่องที่หญิงออสเตรเลียรายหนึ่งเพิ่งออกมาเปิดเผย ผ่านรายการวิทยุ Hit Network บอกเล่าเหตุการณ์แย่ ๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อเธอถูกเจ้าบ่าวหมาด ๆ ขอหย่า หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไม่ถึง 24 ขั่วโมง และเมื่อได้ทราบเหตุผลก็ทำให้หลายคนถึงกับเดือดจัด ไม่เว้นแม้แต่ แอบบี้ แชตฟิลด์ ผู้ดำเนินรายการ

           โดยวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ news.com.au รายงานว่า ระหว่างช่วงที่ขอให้ผู้ฟังออกมาแชร์ประสบการณ์ความสัมพันธ์ที่สั้นที่สุด ราเชล เจ้าสาวผู้โชคร้าย เผยว่า เธอกลับมาเป็นโสดอีกครั้งหลังจากที่ถูกเจ้าบ่าวขอหย่าหลังคืนวันแต่งงาน เหตุเพราะเขาไม่ได้รับเซ็กส์ตามที่ต้องการ

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก TikTok @hotnightswithabbie

           "ฉันเพิ่งแต่งงานไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนที่สามีของฉันจะอยากหย่า และเราก็แยกทางกันจริง ๆ 2 สัปดาห์หลังจากนั้น" ราเชล กล่าว พร้อมเล่าว่า "คืนวันแต่งงานเราออกไปข้างนอกกัน และเมื่อเรากลับมาถึงห้องของโรงแรม โชคร้ายที่ฉันไม่ได้ให้ในสิ่งที่เขาต้องการ"

           ได้ฟังดังนั้นโปรดิวเซอร์ชาย 2 คนก็ถามหญิงสาวว่า เธอหมายถึงเซ็กส์ใช่หรือไม่ ซึ่งราเชลก็ยืนยันว่าคือเรื่องนั้นจริง ๆ
 
           "เราเหนื่อยค่ะ ฉันไม่อยากทำ และวันต่อมาเขาก็ต้องการจะหย่า" ราเชล เผย และชี้ว่าตั้งแต่ได้ฟังความต้องการของเขา ก็ทำให้เธอแทบรอที่จะไปจากผู้ชายคนนี้ไม่ไหว

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก TikTok @hotnightswithabbie

           จุดพลิกผันสุดช็อก ทำให้แชตฟิลด์ซึ่งเป็นดีเจผู้ดำเนินรายการ ถึงกับอดไม่ได้และตราหน้าฝ่ายชายว่าเป็นคนที่ "น่ารังเกียจ" และ "น่าขยะแขยง" เธอย้ำว่ามีคนมากมายที่ไม่ได้มีเซ็กส์กันในคืนวันแต่งงาน เพราะบ่าวสาวต่างก็เหนื่อยกันสุด ๆ แต่เจ้าบ่าวรายนี้กลับเป็นผู้ชายที่น่ารังเกียจ
 
ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก TikTok @hotnightswithabbie

           ขณะที่ผู้ฟังเองก็รู้สึกไม่พอใจกับทัศนคติของเจ้าบ่าวเช่นกัน โดยหลังจากทีมงานรายการนำคลิปมาลง TikTok ก็มีคนเข้ามารุมถล่มฝ่ายชายจำนวนมาก บางคนชี้ว่า "ผู้ชายอย่างเขาสมควรอยู่เป็นโสด"
 
           ขณะเดียวกันพบว่าชายคนหนึ่งได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์ แสดงความสับสนว่าทำไมพวกผู้หญิงถึงตกใจกับเรื่องแบบนี้ ซึ่งก็มีคนเข้ามาอธิบายโต้ว่า "คุณไม่ได้เป็นหนี้เซ็กซ์ใครทั้งนั้นแหละ แม้แต่กับสามีของตัวเอง"

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก TikTok @hotnightswithabbie

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก news.com.au


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์ล่มข้ามคืน สาวถูกเจ้าบ่าวขอหย่า ปมไม่ได้เซ็กส์ที่ต้องการ คนฟังยังอดไม่ไหว โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 15:57:21 27,843 อ่าน
TOP