x close

พ่อเลี้ยงโหด ฆ่าลูกเลี้ยง ด.ญ. 12 ปี ตีจนดับ เอาร่างยัดถังโบกปูนทับ เผยสาเหตุลงมือสยอง

            หนุ่มใช้ไม้เบสบอลตีลูกเลี้ยงเด็กหญิงวัย 12 ปีจนตาย นำร่างยัดถังน้ำแข็งโบกปูนทับ ฉุนปมขโมยของลูกค้า เจ้าตัวสารภาพคนสนิทก่อนหลบหนี

ฆ่าโบกปูน

            วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนพหลโยธินซอย 48 แยก 19 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ประกอบกิจการรับจ้างแพ็กสินค้า ตรวจสอบบริเวณครัวหลังบ้านชั้นล่าง พบถังพลาสติก ขนาด 200 ลิตร สีน้ำเงิน วางอยู่ใต้เคาน์เตอร์อ่างล้างจาน

            เมื่อนำถังดังกล่าวออกมาเปิดดู พบมีการถมด้วยดินอยู่ชั้นบนสุด และมีการโบกปูนทับในชั้นรองลงมา เมื่อควักดินและทุบทำลายปูนออก พบศพ ด.ญ.อริศสา หรือ ใหม่ อายุ 12 ปี หลานสาวเจ้าของบ้าน ถูกฆ่านำศพยัดถังน้ำแข็งในสภาพเปลือยกาย มีถุงขยะสีดำและผ้าขนหนูสีชมพูห่อหุ้มร่างเอาไว้ นอกจากนี้ยังบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งตามใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง

            จากการสอบสวน น.ส.อภิญญา หรือ เบลล์ อายุ 24 ปี ผู้แจ้งเหตุ ให้การว่า ด.ญ.อริศสา ผู้ตายเป็นบุตรสาวของญาติห่าง ๆ กับตน แต่ไม่ได้เรียนหนังสือ และไม่ได้พักอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แท้จริงตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันมี น.ส.นิรมล หรือ มิ้นท์ อายุ 30 ปี ลูกพี่ลูกน้องของตนและนายยุทธนา หรือ แจ๊บ อายุ 29 ปี สามีของ น.ส.นิรมล เป็นผู้รับอุปการะในฐานะพ่อและแม่รับเลี้ยง แต่ที่ผ่านมาทราบว่า ด.ญ.อริศสา ค่อนข้างก้าวร้าว ชอบลักขโมย จน น.ส.นิรมล และนายยุทธนา ต้องว่ากล่าวตักเตือนและทำโทษด้วยการตีอยู่หลายครั้ง แต่ยิ่งตี ด.ญ.อริศสา ก็ยิ่งต่อต้าน ทำให้พ่อและแม่ที่รับเลี้ยงเกิดความเครียดจนต้องนำเรื่องมาปรึกษาตน ซึ่งก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร

ฆ่าโบกปูน

            กระทั่งเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา น.ส.นิรมล และ นายยุทธนา ขับรถมาหาที่บ้านพักย่านรามอินทรา ก่อนที่นายยุทธนา จะยอมรับสารภาพว่า ใช้ไม้เบสบอลตี ด.ญ.อริศสา จนเสียชีวิตแล้วตั้งแต่ช่วงตี 1 ของวันที่ 2 กรกฎาคม สาเหตุเกิดจากจับได้ว่าผู้ตาย ขโมยอาหารเสริมซึ่งเป็นสินค้า ที่ต้องแพ็กนำส่งให้ลูกค้าไปรับประทาน โดยหลังจากที่พลั้งมือตีลูกที่ตัวเองรับมาเลี้ยงจนตาย นายยุทธนา ได้วางแผนจะทำลายศพด้วยการหั่นแต่ไม่กล้า

            จากนั้นช่วงหัวค่ำวันเดียวกัน นายยุทธนา จึงไปซื้อถังพลาสติกขนาดใหญ่มาใส่ศพโบกปูนและถมดินทับ ก่อนที่จะตัดสินใจมารับสารภาพกับตน ให้ช่วยแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่ตนแจ้งความแล้ว นายยุทธนา ก็ได้เดินทางไปหาเพื่อนแถวแฟลตดินแดงแล้วไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ส่วน น.ส.นิรมล ผู้เป็นภรรยา ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนนำตัวไปสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            ด้าน นายแบงค์ เพื่อนผู้ก่อเหตุ เผยว่าเมื่อกลางดึกวันที่ 2 กรกฎาคม เพื่อนโทร. มาขอยืมเลื่อย เครื่องตัด และถังน้ำแข็งอ้างว่านำไปทำชั้นวางของ เมื่อให้ยืมไปสักพักเพื่อนก็นำมาคืน บอกว่าไม่สามารถใช้ได้ จากนั้นช่วง 21.00 น. ของวันที่ 3 กรกฎาคม เพื่อนติดต่อมาสารภาพว่าได้ฆ่าเด็กจนเสียชีวิต จึงได้ร่ำลากันก่อนหายตัวไป ตอนแรกก็ไม่เชื่อ คิดว่าเขาคงหลอนยา เพราะก็มักจะเสพยาอยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะมาทราบในภายหลังว่าเกิดเหตุขึ้นจริง

ฆ่าโบกปูน

            นายแบงค์กล่าวด้วยว่า แฟนของเพื่อนยังเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กหญิงแอบขโมยกินสินค้าออนไลน์ที่กำลังจะจัดส่ง ทำให้เพื่อนโมโหใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีจนเด็กมีอาการชักเกร็งและตีซ้ำอีกทีจนแน่นิ่งไป จากนั้นเพื่อนก็พยายามหาอุปกรณ์ถังน้ำแข็งและอุปกรณ์มาอำพรางศพ ซึ่งแฟนของเพื่อนได้เก็บเรื่องราวมาตลอด แล้วถูกสั่งให้ลบภาพจากกล้องวงจรปิด แต่เจ้าตัวไม่ลบพร้อมนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจในเวลาต่อมา

            เบื้องต้นพนักงานสอบสวนมอบร่างผู้ตายให้แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวนายยุทธนา มาดำเนินคดี ส่วน น.ส.นิรมล นั้น ต้องรอผลสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นมากน้อยเพียงใด หากพบว่ามีพฤติกรรมร่วมกันกระทำความผิดก็จะแจ้งข้อหาดำเนินการในฐานะผู้ร่วมกันฆ่าฯ และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ ด้วยต่อไป

ฆ่าโบกปูน

ฆ่าโบกปูน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงโหด ฆ่าลูกเลี้ยง ด.ญ. 12 ปี ตีจนดับ เอาร่างยัดถังโบกปูนทับ เผยสาเหตุลงมือสยอง อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 11:13:02 48,626 อ่าน
TOP