x close

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน จ้างวงดนตรีมาเล่น เต้นยับ ๆ แบบไพรเวต ฉลองขายทุเรียน 10 ล้าน

          เศรษฐีเมืองจันท์ อยากมันส์แบบส่วนตัว จ้างวงดนตรีมาเล่น เต้นยับ ๆ อยู่คนเดียวต้องแคร์ใคร ฉลองปีนี้ขายทุเรียนได้ 10 ล้าน 

จ้างวงดนตรีมาเล่น เต้นคนเดียวแบบส่วนตัว
ภาพจาก TikTok @samurai.band

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ได้มีคลิปไวรัลที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์หลังจากผู้ใช้ TikTok @samurai.band ของวงซามูไรแบนด์ สระแก้ว โพสต์คลิปบรรยากาศการแสดงใน จ.จันทบุรี ซึ่งมีเจ้าภาพเป็นเศรษฐีเมืองจันท์ จ้างทางวงดนตรีมาทำการแสดง ฉลองความสำเร็จหลังได้เงินจากการขายทุเรียนในปีนี้มากกว่า 10 ล้านบาท พร้อมระบุข้อความอธิบายคลิปว่า "ได้ทุเรียน 10 ล้าน จ้างวงดนตรีมาเต้นคนเดียว เศรษฐีเมืองจันท์"  


          โดยภาพเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเป็นจังหวะที่เจ้าของงานซึ่งเป็นเศรษฐีเจ้าของสวนทุเรียน กำลังโชว์ลีลาการเต้นอย่างสุดเหวี่ยงที่โต๊ะหน้าเวที ซึ่งทั้งงานมีอยู่แค่โต๊ะเดียว ท่ามกลางเสียงดนตรีสุดเร้าใจที่กำลังบรรเลงอยู่ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จจากการขายทุเรียน

จ้างวงดนตรีมาเล่น เต้นคนเดียวแบบส่วนตัว
ภาพจาก TikTok @samurai.band

          งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม พร้อมยินดีกับความสำเร็จของชาวสวนผู้นี้ ที่ต้องดูแลใส่ใจทุเรียนมานานกว่า 1 ปี จนสามารถเก็บเกี่ยวขายได้กำไรแบบนี้ ขณะที่บางส่วนพากันแซวว่า แบบนี้คงหมดปัญหาเรื่องวัยรุ่นตีกัน เพราะงานนี้เต้นมันส์อยู่คนเดียวจัดเต็มแบบไม่เกรงใจใคร

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน จ้างวงดนตรีมาเล่น เต้นยับ ๆ แบบไพรเวต ฉลองขายทุเรียน 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:46:41 23,241 อ่าน
TOP