x close

วิจารณ์สนั่น ลูกค้ากดซอสกลับบ้านเต็มถุงแกง เยอะขนาดนี้ เอาไปกินแน่นะวิ

 
         เพจดังเผยคลิปพฤติกรรมลูกค้าร้านไก่ทอดเจ้าดัง แอบกดซอสกลับบ้านเต็มถุงแกง พนักงานเห็นถึงกับกุมขมับต้องรีบมาขอคืน กดขนาดนี้เอาไปกินหรือเอาไปขาย



            หลายคนที่เคยไปกินอาหารที่ร้านฟาสต์ฟู้ด คงคุ้นเคยกันดีกับการกดซอสมากินที่โต๊ะได้มากตามที่ต้องการ แต่ล่าสุดวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ทวิตเตอร์ Red Skull โพสต์คลิปเหตุการณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้าชายคนหนึ่งที่เจ้าตัวเล่นกดซอสพริกใส่ถุงแกงที่เตรียมเอามาจนเต็มถุง เพื่อเอากลับไปกินที่บ้าน จนพนักงานของร้านต้องเข้ามาอธิบายว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง หากซื้อแบบกลับบ้านต้องขอซอสจากพนักงานเท่านั้น

            ทางเพจได้ระบุแคปชั่นว่า "เหตุเกิดในร้าน KFC สาขาหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ปกติซอสซองถ้าสั่งเป็นถังแล้วคิดว่าไม่พอกินนี่ไปขอเพิ่มได้นะ พนักงานไม่ได้หวง แต่กดไปขนาดนี้กูว่าแวะเซเว่นซื้อเป็นขวดเลยดีไหม ซอส KFC ก็ไม่ได้อร่อยอะไรขนาดนั้นนะ"

            นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังโพสต์คลิปอื่น ๆ ที่เป็นคอนเทนต์ในลักษณะคล้ายกัน โดยเป็นการแอบกดซอสจากทางร้านใส่ถุงหรือแก้วน้ำ จนเต็มเพื่อแอบนำไปกลับไปทานที่บ้าน จนทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

กดซอส KFC

             โดยชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า จริง ๆ แล้วการกดซอสกลับบ้านแบบนี้ทางร้านไม่อนุญาตให้ทำอยู่แล้ว ซึ่งลูกค้าคนนี้ก็อาจจะทราบดีเพราะมีการเตรียมถุงเพื่อมาใส่โดยเฉพาะ ซึ่งหากซอสไม่พอก็สามารถขอกับพนักงานเพิ่มได้ หรือหากเป็นคนที่ชอบกินซอสมากจริง ๆ ก็ควรซื้อซอสมาติดบ้านเอาไว้จะดีที่สุด  

กดซอส KFC


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น ลูกค้ากดซอสกลับบ้านเต็มถุงแกง เยอะขนาดนี้ เอาไปกินแน่นะวิ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:48:37 8,412 อ่าน
TOP