x close

พล.อ. ประวิตร ประชุมสภาวันแรก ไม่ได้แอบหลับ - สัปหงก เปิดคลิปเต็ม ๆ กำลังทำอะไร !

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประชุมสภาวันแรก โดนถ่ายรูปเหมือนกำลังจะหลับ จนกลายเป็นมีมทั่วโซเชียล ล่าสุดลงคลิปให้ดูชัด ๆ ไม่ได้หลับ ไม่ได้สัปหงก แต่กำลังทำอะไรอยู่

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

          การประชุมสภาเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างยิ่ง นอกเหนือจากจะมีการเลือกประธานสภา เก้าอี้สำคัญเป็นการช่วงชิงกันระหว่างพรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล ที่สุดท้ายทั้งสองพรรคต่างหาข้อยุติได้ที่มอบตำแหน่งนี้ให้นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ และเลือกรองประธานสภาคนที่ 1 คือ หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส. ก้าวไกล ที่ชนะนาย วิทยา แก้วภราดัย ส.ส. ตัวแทนจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ส่วนรองประธานสภาคนที่ 2 นั้นคือ พิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน ส.ส. จากพรรคเพื่อไทย

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

          อย่างไรก็ตาม ได้มีช่วงหนึ่ง ที่มีภาพของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เหมือนกำลังแอบหลับ หน้าจอมือถือดับ จากนั้นภาพดังกล่าวได้ถูกส่งต่อและแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว มีบางคนเอาไปตัดต่อเป็นมีมโคนัน และยังมีภาพของคุณไหม ศิริกัญญา ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ที่โชว์ภาพ พล.อ. ประวิตร ให้ ส.ส. อีกคนดู

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

          ด้านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ บอกว่า ภาพนี้อาจจะเป็นท่านั่งของ พล.อ. ประวิตร ก็ได้ และระยะเวลาตอนที่มีการลงคะแนนลับเพื่อเลือกรองประธานสภาคนที่ 1 ถือว่านาน

          ล่าสุด พล.ท. พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผู้ช่วยโฆษกรองนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวว่า ภาพนั้นของ พล. อ. ประวิตร นั้น แท้จริงแล้วไม่ใช่การหลับหรือการสัปหงก แต่เป็นการนั่งก้มหน้า กำลังมองพื้น และเงยหน้าขึ้นเท่านั้น พร้อมกับเผยคลิปซึ่งคาดว่าเป็นช่วงก่อนที่จะมีการลงคะแนนเลือกตั้งประธานสภาคนที่ 1 ที่ พล.อ. ประวิตร เงยหน้าขึ้นมา เมื่อได้ยินเสียงประกาศในที่ประชุม

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
    ภาพจาก  fm91trafficpro

          ด้านช่อง 3 รายงานว่า พล.อ. ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์ต่อนักข่าวในกรณีที่เหมือนกับนั่งหลับว่า ตนไม่ได้หลับ ใครจะไปหลับ ตนก็นั่งอย่างนั้นมาโดยตลอด ก่อนที่จะเดินขึ้นรถไปเลย



ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก newsblood0

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก newsblood0

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประวิตร ประชุมสภาวันแรก ไม่ได้แอบหลับ - สัปหงก เปิดคลิปเต็ม ๆ กำลังทำอะไร ! อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 14:09:34 28,481 อ่าน
TOP