x close

วินาทีสับเกียร์หมา ทั้งคนทั้งหมาหนีไม่คิดชีวิต รับเสียงคำรามจากสวรรค์ วิ่งสิครับ รออะไรอยู่

          ไวรัลวินาทีแตกกระเจิง ทั้งคนทั้งหมา หนีแบบไม่คิดชีวิต หลังได้ยินเสียงจากสวรรค์ งานนี้ตัวใครตัวมัน จะรอดไหมขึ้นอยู่กับสปีด

ฟ้าผ่า
ภาพจาก TikTok@pittayawareesri

          เข้าหน้าฝนแล้ว นอกเหนือจากการที่ต้องระวังโรคภัยที่มาตามฤดู สิ่งที่ต้องดูอีกอย่างคือไม่ควรจะเอาตัวไปอยู่บริเวณลานโล่ง เพราะจะกลายเป็นจุดที่จะโดนฟ้าผ่าเสียชีวิตได้ง่าย ๆ เหมือนกับเหตุการณ์ที่จะนำเสนอต่อไปนี้ ที่ทั้งคนทั้งหมา วิ่งแบบสับเกียร์หมา ชีวิตใครชีวิตมันกันไปเลย 

          วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 TikTok@pittayawareesri มีการลงคลิปไวรัล 2 แสนครั้ง เผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในตัวบ้าน จับภาพไปยังฝั่งตรงข้ามที่เป็นที่โล่ง เห็นทีมงานกำลังตั้งเวทีหมอลำที่ตั้งโครงกันอยู่ ตัวเหล็กเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ทุกคนทำงานกันตามปกติ ตามหน้าที่ของตัวเอง

ฟ้าผ่า
ภาพจาก TikTok@pittayawareesri

          ทันใดนั้นเอง ความระทึกใจก็ตามมา เมื่อฟ้าผ่าลงมาเปรี้ยง ส่งเสียงคำรามได้ยินเต็ม 2 รูหู ส่วนในภาพก็เห็นแสงประหลาดวูบวาบมาเสี้ยววินาที ตัวคนที่กำลังทำงานล้วนตกใจ แต่ที่น่าตกใจกว่าคือน้องหมาก็รับรู้ได้เช่นกันว่านี่ไม่ใช่ฟ้าผ่าธรรมดา แต่อาจจะผ่าถึงชีวิต เลยเกิดเป็นนาทีวิกฤตวิ่งแบบสับเกียร์หมา ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก หมา วิ่งเอาตัวรอดกันแบบตัวใครตัวมัน สปีดเท่านั้นที่จะกำหนดว่าจะอยู่หรือจะไป !

        โชคดีที่งานนี้ ทุกคนรอดกันหมด ไม่มีใครได้รับอันตราย เจอเข้าไปแบบนี้น้องหมาคงคิดในใจ มนุษย์ รอเราด้วยน้าาาาา

ฟ้าผ่า
ภาพจาก TikTok@pittayawareesri

ฟ้าผ่า
ภาพจาก TikTok@pittayawareesri

ฟ้าผ่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีสับเกียร์หมา ทั้งคนทั้งหมาหนีไม่คิดชีวิต รับเสียงคำรามจากสวรรค์ วิ่งสิครับ รออะไรอยู่ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:52:41 20,450 อ่าน
TOP