x close

นาทีนรก เจ้าบ่าวทักทายสาวแซ่บ โอบเอว-ส่งจุ๊บ สีหน้าเจ้าสาวสื่อชัด เค้าวิวาห์ล่ม

          เจ้าบ่าวดี๊ด๊าโอบเอว - ทำท่าจุ๊บแขกสาวแซ่บ ทำรอยยิ้มเจ้าสาวหาย ถึงกับเดินหนี ไม่ต้องแต่งแล้ววันนี้ โซเชียลถล่มยับจนคนในคลิปต้องขอแจง

ยกเลิกงานแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          ไม่ใช่เรื่องแปลกที่บ่าวสาวจะเชิญบรรดาเพื่อนสนิทมาเป็นแขกในงานแต่งงาน และไม่ใช่เรื่องแปลกเช่นกันที่ทั้งคู่จะมีเพื่อนต่างเพศ แต่ถึงอย่างนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานหนึ่งที่เวียดนามกลับตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อเจ้าบ่าวออกอาการดีใจและแสดงความสนิทสนมเกินเบอร์ กับเพื่อนสาวสุดแซ่บ โดยไม่สนใจว่าเจ้าสาวที่อยู่ข้างตัวจะคิดอย่างไร

          โดยวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ว่อนโซเชียลมีเดียของเวียดนาม เผยให้ว่าขณะที่บ่าวสาวกำลังยืนต้อนรับแขกที่งาน ก็มีหญิงสาวในชุดเดรสสั้นสีดำ ด้านบนแหวกโชว์เนินอก เดินเข้ามาทักทายเจ้าบ่าว

          ทางฝั่งเจ้าบ่าวเองเมื่อเห็นเพื่อนมา ก็โผเข้าไปแสดงความรักแบบสุดซี้กับอีกฝ่ายทันที ทั้งกอดเอวของเพื่อนสาวไว้ แถมยังทำท่าจุ๊บ ๆ ใส่เธอ

          สิ่งที่ปรากฏตรงหน้าสร้างความอึดอัดใจแก่เจ้าสาวอย่างเห็นได้ชัด ตอนแรกเธอแค่หัวเราะและยืนเฉย แต่ทางฝั่งเจ้าบ่าวยังโอบเพื่อนสาวไม่หยุด ประกอบกับชุดของอีกฝ่ายที่แหวกเว้าโชว์เนินอก ทำให้เพียงไม่นานสีหน้าของเจ้าสาวก็เริ่มเปลี่ยน รอยยิ้มของเธอหายไป และในที่สุดเจ้าสาวก็ตัดสินใจหันหลังเดินจากไป

          ตอนนั้นเองที่เจ้าบ่าวเพิ่งรู้สึกตัว เขาพยายามจะรั้งเจ้าสาวไว้ แต่ก็ไม่ได้ผล ขณะที่ฝั่งเพื่อนสาวของเจ้าบ่าวนั้นยังยิ้มกว้างโชว์กล้อง เพราะคิดว่าเจ้าสาวแค่ล้อเล่น

          อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เผยคลิปชี้ว่าแม้เจ้าบ่าวจะพยายามรั้งไม่ให้เจ้าสาวไป แต่สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจจะแยกทาง และกลับบ้านไปทั้ง ๆ แบบนั้น

ยกเลิกงานแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          หลังคลิปถูกเปิดเผยก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก โดยมีคนมากมายเข้ามารุมจวกพฤติกรรมของเจ้าบ่าวและเพื่อนของเขา มองว่าการหย่าคือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว อย่างไรก็ตาม มีคนไม่น้อยที่สงสัยว่าสถานการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงแค่การแสดงหรือไม่ พร้อมบอกว่าขอให้เรื่องทั้งหมดเป็นแค่การแสดง เพราะมันจะแย่มาก ๆ ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริง

          ทั้งนี้ หลังคลิปเจอกระแสถล่มหนัก ล่าสุดหญิงรายหนึ่งก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเพื่อนของเจ้าบ่าวในคลิปนั้น โดยจริง ๆ แล้วเธอกับเจ้าบ่าวเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน ทั้งคู่มักจะไลฟ์ใน TikTok ด้วยกัน สำหรับวันสำคัญนี้เธอเดินทางไกลเป็นระยะทางกว่า 1,000 กิโลเมตร จากกรุงฮานอย ไปจังหวัดดั๊กลัก เพื่อมาร่วมงาน

          ส่วนคลิปที่เป็นประเด็นนั้น จริง ๆ แล้วเป็นเพียงการแสดง โดยเธอได้ขออนุญาตเจ้าสาวก่อนถ่ายคลิปแล้ว และใช้โอกาสตอนที่งานเลี้ยงจบแล้ว มาทำคลิปกับทั้งคู่ ตั้งใจทำคอนเทนต์ให้ติดเทรนด์ อย่างไรก็ตาม หลังคลิปเผยแพร่ไปเธอก็เจอกระแสคอมเมนต์รุนแรงมาก ทำให้รู้สึกเสียใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อชีวิตมากนัก

ยกเลิกงานแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กระทบต่อชีวิตของฉัน ฉันกับเจ้าบ่าวก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติ เจ้าสาวก็ไม่ได้ลำบากใจ เธอรู้ว่าสามีของเธอกับฉันทำ TikTok เหมือนกัน" เพื่อนเจ้าบ่าว กล่าว และยืนยันว่าขณะนี้บ่าวสาวกำลังดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ด้วยกันอย่างมีความสุข

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีนรก เจ้าบ่าวทักทายสาวแซ่บ โอบเอว-ส่งจุ๊บ สีหน้าเจ้าสาวสื่อชัด เค้าวิวาห์ล่ม อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:35:17 59,399 อ่าน
TOP