x close

ใจหาย.. อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ประกาศปิดเพจ 10 ปี - ฝากถึง กรรชัย แบบนี้ มีเสียววาบ

          อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ประกาศปิดเพจเฟซบุ๊ก หลังเปิดมานานกว่า 10 ปี เผยเหตุผล 2 ข้อ ที่ตัดสินใจแบบนี้ พร้อมฝากถึง หนุ่ม กรรชัย แบบนี้ บอกเลยว่ามีเสียววาบ  


          ทำเอาแฟน ๆ ใจหาย เมื่อจู่ ๆ (6 กรกฎาคม 2566) เพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้มีการออกประกาศว่า "หวัดดีคร้าบบบบทุกคน นี่ผมอีเจี๊ยบเอง คิดถึงจังเลย หายไปออกธุดงค์ จำศีลเป็นเดือน คิดถึงชั้นมั้ยเวลาที่เธอ... อยากด่าใคร 5555555555 วันนี้ มีเรื่องสำคัญที่อยากมาบอก คือ ผมจะมาบอกลาทุกคน และจะขอเลิกทำเพจนี้เป็นการถาวรนะครับ ซึ่งต้องขอบอกดักทางไว้ก่อนเลยว่า ไม่ใช่เพราะกรณี Top News เพราะเรื่องนั้นได้คุยกันจบไปตั้งแต่ 2-3 วันแรกที่มีเรื่องแล้ว เค้าไม่ได้ติดใจอะไร


          อย่างที่ทุกคนรู้ว่า เพจนี้จริง ๆ มีคนทำอยู่สองส่วน ส่วนเรื่องเขียนคอนเทนต์ ชวนคุย เล่าเรื่องนั่นนี่ แซวหมูหมากาไก่ แซวบอลหงส์ผี 7-0 และ กรรชัยปากแจ๋ว งานไม่หา หาแต่ Teen 55555  คือผมเองจะใครล่ะ อีกส่วนนึง ที่สำคัญไม่แพ้เบื้องหน้า คือคุณม่อน ผจก. เพจ ที่หาแต่งาน ไม่หา Teen 5555 จะดูแลทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องธุรกิจ คุยกะผู้ใหญ่ใจดี เอเจนซี่ คิดไอเดีย และทำชิ้นงานโฆษณาทั้งหมด ดูแลด้านไอทีของเพจ รวมไปถึง เรื่องส่วนตัวของผม


เหตุผลที่ตัดสินใจ ว่าจะยุติความเป็นอีเจี๊ยบลง ก็มี 2 ข้อ


          1. ตัวผมทำเพจอีเจี๊ยบมาถึงวันนี้น่าจะเกือบ 10 ปี แล้ว รวมกับเพจสมรักเดิมก็น่าจะ 11-12 ปี ซึ่งถือว่านานมาก แม้ผมรักและมีความสุขที่ได้คุยได้เล่นกับทุกคน แต่ผลกระทบจากการเสพ การอ่าน การอินในการเล่นโซเชียล ทำให้สุขภาพทางจิตใจผมแย่ลง จนต้องปรึกษาแพทย์มาตลอด ตอนนี้มันอาจจะไม่มาก แต่ในอนาคตผมไม่รู้ ซึ่งผมไม่อยากกลายเป็น ตาแก่ขี้ยั้วะ หงุดหงิด แก้ผ้าแก้ผ่อน ไปยื่นด่าคนกลางถนนในวัยชรา 555555

          2. ทางคุณม่อน แกทำงานร่วมกับผมมาเกือบ 9 ปีแล้ว เธออยากไปทำในสิ่งที่เธอรักจริง ๆ บ้าง อยากไปท่องเที่ยว อยากทำเพจของตัวเองที่ไม่ได้ทำสักทีเพราะต้องมาดูแลผมนี่แหละ ใครอยากจะไปติดตามแก ก็มีอยู่ 2 ที่นะ ลองมะ  กับ การเดินทางของม่อน モンの旅 แต่ผมไม่เชื่อหรอกว่ามันแค่อยากไปทำสิ่งที่ชอบ มันเบื่อช่วยแก้ปัญหาสารพัดที่ผมโง่เกินกว่าจะทำมากกว่า เช่น อีเมลของกูนี่อะไรวะ มือถือกูมันปิดเสียงตรงไหนวะม่อน 555555

          จริง ๆ เราสองคน คุยกันเรื่องนี้มาประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ก็จะจะชะชะยะมาเรื่อย จนมาถึงวันนี้
ดังนั้น เราจึงตัดสินใจว่า เราจบเพจนี้ ตอนที่คนยังรัก ยังคิดถึงกัน ดีกว่าไปจบตอนที่ไม่มีใครอยากอ่าน ไม่มีใครสนใจแล้ว ซึ่งลูกเพจส่วนใหญ่ ตอนนี้อาจกำลังโทร. ไปสั่งโต๊ะจีน เตรียมปิดซอยเลี้ยง อีเจี๊ยบไปแล้วโว้ย !! ซึ่งอาจจะมีอีกส่วนนึงที่ สั่งแค่หมูกระทะมาฉลองเพราะตังค์ไม่พอปิดซอย เหลืออีกคนสองคนที่ไม่อยากให้ปิดเพจเลยเสียดาย 5555


ก่อนไป ผมอยากฝากไว้สองเรื่องนะ


          - ผมไม่อยู่แล้ว อยากให้เล่นโซเชียลอย่างมีสติ สนใจติดตามข่าวสาร อย่าเน้นแต่บันเทิงจนมากไป ทุกวันนี้พวกมิจฉาชีพ มันยังคิดวิธีใหม่ ๆ มาหลอกลวงคุณเรื่อย ๆ ระวัง สนใจ และให้ความรู้คนอื่นต่อไปด้วยนะ

          - เป็นธรรมดาที่หลายเพจปิดตัวลง ก็จะมีคนทำเพจปลอม !! ออกมาเรียกยอดไลก์

          *ถ้าคุณไปเจอเพจ อีเจี๊ยบ อื่น ๆ นอกจากเพจนี้ (ที่ผมจะเปิดทิ้งไว้สักระยะนึง) ให้รู้ไว้เลยว่า เป็นเพจปลอมทั้งสิ้น !!! ถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในอนาคต หรือผมจะไปทำเพจไหนอีก ผมจะฝากแจ้งทางเพจเพื่อนกัน อย่าง หมอแล็บ หรือ เพจพี่หนุ่ม กะ... เอ๊ยย ไม่ใช่ ๆ ๆ หนุ่ม กรรชัย 5555 ช่วงนี้ติดปาก

          ขอบคุณ เซเล็บโซเชียล ดารา คนดัง เพจต่าง ทุกท่านที่แวะมาเล่น มาจอยกัน ขอให้เจริญ ๆ ในสายงานของพี่ยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะ โดยเฉพาะ พี่หนุ่ม กะ... โทด ๆ ๆ หนุ่ม กรรชัย 555555 ขอบคุณที่รัก ที่ให้โอกาสมากมายกับเพจผม ขอบคุณครับพี่ วันไหนพี่มีดราม่า ต้องไปออกโหนกระแส ผมจะไปเป็นพิธีกรแทนพี่ให้ ผมสัญญา 5555

          สุดท้าย ขอบคุณคนสำคัญที่สุด !! คุณทุกคน... ที่ได้มาคุยมาเล่นมาเม้าท์มอยกัน ทั้งชอบ ทั้งเกลียด ทั้งเคยเม้นต์หรือไม่เคยเลย ผมอาจเคยพูดตอแหลมาหลายเรื่องหลายราว แต่มีประโยคนึง ที่มันเป็นความความจริงทุกครั้ง "ผมรักคุณมากนะ" ไม่มีผม คุณต้องดูแลตัวเองดี ๆ นะ ขอบคุณ และลาก่อนครับ  

อิเจี๊ยบเลียบด่วน

อิเจี๊ยบเลียบด่วน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจหาย.. อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ประกาศปิดเพจ 10 ปี - ฝากถึง กรรชัย แบบนี้ มีเสียววาบ โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 17:48:51 23,831 อ่าน
TOP