x close

เพื่อนกันก็ไม่เว้น ! บุกคอนโดฟาดเพื่อนน่วม รู้แล้วอึ้งเลย หนุ่มบาร์โฮสต์เป็นเหตุ

          เพื่อนเก่าหึงโหด บุกคอนโดสาวกลางดึก เอาขวดน้ำหอมทุบหน้าตอนหลับ พังห้องเละ เหตุเพราะหึงหนุ่มบาร์โฮสต์ แถมขู่ดักทำร้ายซ้ำ ท้าให้แจ้งความ ไม่กลัวมีพี่เป็นตำรวจ


          วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ หญิงสาวผู้เสียหาย วัย 26 ปี ร้องเรียนกับ กัน จอมพลัง หลังถูกอดีตเพื่อนสาวพาพวกบุกทำร้ายร่างกายภายในคอนโดกลางดึก ใช้ขวดน้ำหอมทุบที่ใบหน้าหลายครั้ง สาเหตุมาจากความหึงหวงคิดว่าตนไปแย่งผู้ชาย


          ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้พาสาวผู้เสียหายมาติดตามความคืบหน้าคดี หลังเคยแจ้งความไว้แล้วแต่คดีไม่คืบ อีกทั้งผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากยังพักอยู่คอนโดเดียวกับผู้ก่อเหตุ และถูกข่มขู่อีกว่าจะให้เพื่อนมาดักทำร้ายที่ทำงาน แถมท้าทายให้แจ้งความ อ้างมีพี่เป็นตำรวจ


          ขณะที่ กัน จอมพลัง กล่าวว่า ส่วนตัวติดใจเรื่องการปฏิบัติงานของ รปภ. คอนโด หลังปล่อยให้ผู้ก่อเหตุยกพวกขึ้นมาทำร้ายผู้เสียหายถึงในห้องพัก พร้อมฝากถึงผู้ก่อเหตุ ว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้

          ด้านสาวผู้เสียหาย เผยว่า รู้จักคบหาผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกันมาได้สักระยะหนึ่ง ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุชอบเที่ยวบาร์โฮสต์มาก และเคยแนะนำผู้ชายบาร์โฮสต์ให้ตนรู้จักด้วย แต่ก็ไม่ได้คิดเกินเลย ต่อมา ฝ่ายชายที่ทำงานอยู่บาร์โฮสต์ ซึ่งมีความสนิทสนมกับผู้ก่อเหตุ ได้ทักข้อความมาหาตนเพื่อชวนไปเที่ยว แต่ตนปฏิเสธไปเพราะไม่ชอบ


          เมื่อผู้ก่อเหตุรู้เรื่องเข้ากลับหึงหวง และบุกมาทำร้ายตนช่วงเช้ามืดของวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนยังนอนหลับอยู่ จู่ ๆ รู้สึกมีของแข็งฟาดมาที่ใบหน้า และศีรษะหลายครั้ง พอรู้สึกตัวก็เห็นผู้ก่อเหตุกำลังใช้ขวดน้ำหอมทุบอยู่ ด้วยความตกใจจึงต่อสู้แต่ถูกเพื่อนสาวอีกคนของผู้ก่อเหตุล็อกจากด้านหลัง กระทั่งดิ้นหลุดจึงรีบวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ แต่ทางผู้ก่อเหตุยังไม่หยุดอาละวาด กลับทำลายข้าวของในห้องพังเสียหาย

          ส่วนประเด็น รปภ. คอนโด ทราบว่า ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขึ้นมาที่ห้อง ได้แจ้ง รปภ. ว่ามาหาเพื่อนจึงทำให้เข้ามาอย่างง่ายดาย  ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวมาก นอกจากนี้ ยังมีแชตหลักฐานที่ผู้ก่อเหตุส่งไปหาหนุ่มบาร์โฮสต์ บอกฝ่ายชายว่าให้ฝากไปดูตนด้วยนะ เพราะโดนตบตายคาห้องไปแล้ว พร้อมข่มขู่ให้ฝ่ายชายระวังตัวให้ดี ซึ่งฝ่ายชายตอบโต้ผู้ก่อเหตุกลับไปว่า ไม่ได้เป็นอะไรกันอย่าเยอะ อย่ามาทำตัวแบบนี้ แฟนกันก็ไม่ใช่


          ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ. สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก. สน.ห้วยขวาง ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างออกหมายเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุครั้งที่ 2 หลังก่อนหน้านี้เคยออกหมายเรียกแล้ว แต่ทั้ง 3 คนไม่มาตามหมายเรียก หลังจากนี้หากกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ก็จะออกหมายจับในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บุกรุกในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์ ต่อไป ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่ารู้จักกับตำรวจนั้น ยืนยัน ถ้ามีตำรวจเกี่ยวข้องจริง จะดำเนินคดีไม่ละเว้นเช่นกัน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนกันก็ไม่เว้น ! บุกคอนโดฟาดเพื่อนน่วม รู้แล้วอึ้งเลย หนุ่มบาร์โฮสต์เป็นเหตุ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 20:24:51 31,155 อ่าน
TOP